ศาลยกฟ้อง “ มาริลีน แมนสัน ” คดีข่มขืนและขู่ฆ่าหญิงสาว

24

ศาลยกฟ้อง

พบมรสุมชีวิตมากมายเหลือเกินในช่วงที่ผ่านมาสำหรับ มาริลีน แมนสัน นักร้องศิลปินแนวร็อคชื่อดังระดับโลก ที่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาตัวเขาถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ข่มขืนทำร้ายร่างกาย และขู่ฆ่าหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อของเขาหลายรายในอดีต ที่พร้อมใจกันออกมาแฉและฟ้องร้องเอาผิดเขาให้ถึงขั้นสูงสุด

ทว่าจากเรื่องดังกล่าวได้มีผลการพิจารณาคดีแรกของ มาริลีน แมนสัน ออกมาเมื่อไม่นานนี้ โดยผลปรากฏว่า ศาลสั่งยกฟ้องเนื่องจากคำกล่าวหาของฝ่ายหญิงไม่มีหลักฐานที่หนักแน่นเพียงพอต่อการพิสูจน์ นอกเหนือจากคำบอกเล่าจากความทรงจำเมื่ออดีต และเมื่อทุกอย่างก็ล่วงเลยมานานเป็นเวลานับ 10 ปี ผู้พิพากษาจึงเห็นว่าคดีดังกล่าวสมควรที่จะยกฟ้อง

บทสรุปจากเรื่องดังกล่าวหมายความว่า มาริลีน แมนสัน ชนะคดีในยกแรกไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ทั้งนี้ในเวลาเดียวกัน ศาลก็เปิดโอกาสให้ทางโจทก์ได้ยื่นอุทธรณ์ภายใน 20 วันถ้ามีหลักฐานเพิ่มเติม

ล่าสุดได้มีการแถลงข้อความจากฝ่ายทนายความของฝ่ายหญิงผู้เสียหายว่า

“ มาริลีน แมนสัน ต้องการปิดปากลูกความของเราเกี่ยวกับคดีการข่มขืน เขาพยายามใช้เทคโนโลยีในการโต้แย้งทางกฎหมายเพื่อให้คดีของลูกความของผมถูกโยนทิ้งไปโดยสิ้นเชิง ”

“ แต่ผู้พิพากษาบอกว่า คดียังสามารถดำเนินต่อไปได้ตราบใดที่เธอได้แก้ไขคำร้อง เพิ่มเติมรายละเอียดเข้าไปให้มากขึ้น และทางเราตั้งใจที่จะลงมือในไม่ช้านี้ หวังว่า มาริลีน แมนสัน จะได้รับผลกระทบผลกรรมต่อสิ่งที่เขาได้ทำไว้ ”

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่คดีแรกของ มาริลีน แมนสัน นักร้องดังจอมบูชาซาตานรายนี้ เพราะยังมีอีกหลายคดีที่ตัวเขาถูกยกฟ้องในเรื่องราวการล่วงละเมิดหรือบังคับผู้อื่นใช้ยาเสพติด และยังคงมีอีกหลายคดีที่เขาจะต้องสะสางในไม่ช้า

Previous articleวิธีสร้างบุญเสริมดวงชะตา ชีวิตดีแน่นอน
Next article“ปอ อรรณพ” ตอบชัด สนิท “แพท ณปภา” เพราะเรื่องงาน