“ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ” ยืนยันไม่ได้เล่น Spider-Man : No Way Home

390

Spider-Man

ดูเหมือนว่าความฝันของแฟน ๆ ไอ้แมงมุมที่จะได้เห็น Spider-Man จากทั้ง 3 เวอร์ชัน เข้าร่วมแสดงในหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Spider-Man : No Way Home อาจจะไม่เป็นความจริงเสียแล้ว

เมื่อล่าสุด แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ดาราหนุ่มคนดัง ผู้เคยรับบทเป็นไอ้แมงมุมในหนัง Amazing Spider-Man ทั้ง 2 ภาค ได้ตอบคำถามกับสื่อชื่อดังอย่าง Variety ว่าตัวเขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับภาพยนตร์สไปเดอร์แมนที่กำลังจะออกฉายในช่วงปลายปีนี้

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ดารานักแสดงในวัย 37 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ผมเข้าใจดีถึงความฝันของคอภาพยนตร์ที่อยากเห็นไอ้แมงมุมทั้งสามอยู่ในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน แต่ทั้งนี้ผมไม่กล้าที่จะบอกแฟนหนังว่า ผมไม่ได้รับการติดต่อหรืออยู่ในหนังเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่ถ้าหากผมพูดแบบนี้ไปตรง ๆ มันอาจจะเป็นการทำลายความฝันของคอภาพยนตร์และแฟน ๆ ไอ้แมงมุมเป็นอย่างมาก ซึ่งผมอาจโดนตำหนิและไม่ชอบหน้าได้ ”

“ ทุกอย่างในเวลานี้เป็นไปด้วยความคาดหวัง และโลกเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วเสมอ ผมเข้าใจดีถึงความปรารถนาสูงสุดของแฟนหนังและแฟนไอ้แมงมุม แต่ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ”

แต่ทั้งนี้หลากหลายความคิดเห็นของคอหนังทั่วโลกต่างตั้งข้อสงสัยว่า แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ กำลังพูดความจริงหรือไม่ โดยเชื่อกันว่าบางทีอาจจะเป็นการสับขาหลอกของตัวดาราและทางค่ายหนังก็เป็นได้ หรือหากเขาพูดความจริงอาจมีความเป็นไปได้ว่า ไอ้แมงมุมในเวอร์ชันของเขาอาจจะโผล่มาร่วมแจมในหนัง แต่อาจไม่มีการถอดหน้ากากเพื่อให้เห็นใบหน้าของ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ โดยมีนักแสดงคนอื่นรับบทแทน

Previous articleราศีใดจะพบคู่รักจากการขอพรในเดือนกันยายน 2564
Next articleคลอดแล้ว! “ หวยไทยรัฐ ” 3 ตัวบน 2 ตัวล่าง มาครบ