“ เควิน ไฟกี ” ยืนยัน Avengers ภาค 5 มาแน่แต่ต้องรอนาน

355

Avengers

หลังจากที่ภาพยนตร์ Avengers : Endgame ได้ปิดฉากลงไปในปี 2019 และได้รับเสียงตอบรับในกระแสที่ชื่นชมอย่างล้นหลาม รวมไปถึงการขึ้นเป็นอันดับ 1 ของหนังทำเงินบนบ็อกซ์ออฟฟิศตลอดกาลในเวลานี้ ทว่าเครื่องหมายคำถามสำคัญที่เหล่าแฟนคลับภาพยนตร์เรื่องนี้ต่างสงสัยคือ ทุกคนจะยังมีโอกาสได้รับชม Avengers ภาคที่ 5 อีกหรือไม่

ล่าสุด เควิน ไฟกี ประธานใหญ่แห่งค่าย Marvel Studios ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า จะมี Avengers ภาคที่ 5 อย่างแน่นอนแต่ทั้งนี้แฟน ๆ อาจจะต้องอดใจรออย่างยาวนาน

“ ผมยอมรับว่าเราอาจต้องใช้เวลานานพอสมควรกับการสร้าง Avengers 5 แน่นอนว่า Endgame จบลงไปอย่างยอดเยี่ยม ต่อจากนี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งการสร้างเทพนิยายเรื่องใหม่ ทุกอย่างกำลังดำเนินการไปได้ด้วยดี และผมเชื่อว่ามันจะต้องเริ่มต้นขึ้นในอนาคต ”

“ แต่คงไม่ใช่เวลานี้เพราะเรายังมีโครงการหนังจากทางค่าย Marvel อีกมากมาย เราจำเป็นจะต้องปูเนื้อเรื่องแบบใหม่และสร้างเรื่องราวให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครที่เพิ่มเติมขึ้นมาอีกครั้งก่อนที่พวกเราจะนำพวกเขามารวมตัวกันเป็น Avengers ให้กับทุกคนได้รับชม ”

“ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ภาพยนตร์ที่เราได้สรรค์สร้างซุปเปอร์ฮีโรมากมายในเวลานี้จะถูกใจแฟน ๆ Marvel ไม่มากก็น้อย และหวังว่าทุกคนจะเพลิดเพลินกับเหล่าฮีโรดังกล่าวก่อนที่จะได้รับชมใน Avengers อีกครั้ง ”

ทั้งนี้จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายต่างเชื่อว่า จะมีซุปเปอร์ฮีโรมากมายที่ Marvel กำลังสร้างในเวลานี้ และนี่เป็นเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นกับการรอที่จะรับชมซุปเปอร์ฮีโรทั้งหมดในอนาคตอันใกล้

Previous articleเกิดวันใดต้องระวังเรื่องเงินช่วงปักษ์แรกเดือนกันยายน 2564
Next articleไทด์ เอกพันธ์ ส่ง แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ครั้งสุดท้าย บอกไม่ต้องห่วงภรรยา