“ กานต์ วิภากร ” โพสต์ปริศนายอมรับผิด พร้อมทำเพื่อให้ได้ทุกอย่างคืนมา

69

โพสต์ปริศนา

ตกเป็นข่าวถูกฟ้องร้องจาก อีฟ แม็กซิม เมื่อไม่นานมานี้สำหรับ “ กานต์ ” วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของ เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องนักดนตรีชื่อดังระดับตำนานวงการดนตรีร็อคของประเทศไทย

โดยในเวลานี้ กานต์ วิภากร จำต้องสู้กับขั้นตอนในชั้นศาลต่อไปหลังจาก อีฟ แม็กซิม อดีตภรรยาของ เสก โลโซ ฟ้องร้องเธอเรียกค่าเสียหายในกรณีที่กานต์ได้หมิ่นประมาทอีฟในสื่อโซเชียลจนสร้างความเสียหายทางชื่อเสียงให้กับนางแบบคนงามเป็นอย่างมาก

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้เขียนข้อความปริศนาที่ไม่ได้บอกว่าปัญหาดังกล่าวเกิดจากอะไรว่า

“ ขอโทษทุกคนในครอบครัว แม่ขอโทษ แม่จะแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้ได้ แม่เสียใจ ขอโทษนะครับ เชื่อใจแม่นะครับ ”

“ ฉันไม่ได้เข้มแข็งอะไรเลย ซึ่งตอนนี้ยอมรับว่าทำผิดพลาดมากเกินไป ฉันไม่อาจจะให้อภัยตัวเองได้ ถึงแม้ทุกคนจะให้กำลังใจฉันและไม่เคยโทษฉัน แต่ตัวฉันเองที่ไม่ยอมให้อภัยตัวเองได้ แล้วฉันจะเอาทุกอย่างคืนมาให้ได้โดยเร็วที่สุด และฉันจะไปเพราะ ‘ คนโง่คือคนบาป ‘ คำว่าขอโทษ มันไม่มีความหมายแล้ว ผิดจนเกินอภัย ฉันจะเอาทุกอย่างกลับมาให้ทุกคน แม้แลกด้วยชีวิตก็ยอม ”

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับของทั้ง กานต์ วิภากร และ เสก โลโซ ได้เข้ามาให้กำลังใจในตัวเธอมากมาย โดยหลายฝ่ายมองว่านี่คือช่วงเวลาที่เธอจะต้องอดทนและยอมรับความผิดพลาดในอดีต แต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ และมีคนที่พร้อมจะให้กำลังใจเธอเป็นอย่างมาก โดยเธอต้องเข้มแข็งเพื่อครอบครัวและลูก ๆ ที่ต้องการเธอเป็นที่พึ่งในเวลานี้

Previous article“ ก้อย รัชวิน ” โพสต์ครบรอบ 11 ปี รักหวานซึ้งกับ พี่ตูน
Next article“ ชาร์ลี ค็อกซ์ ” ปัดข่าวรับบท Daredevil ที่ลืออาจมีใน Spider-Man ภาคใหม่