“ ก้อย รัชวิน ” โพสต์ครบรอบ 11 ปี รักหวานซึ้งกับ พี่ตูน

212

พี่ตูน

ยังคงมีข่าวคราวให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ “ ก้อย ” รัชวิน วงศ์วิริยะ ดาราสาวคนดังแห่งวงการบันเทิงไทย กับสามีหนุ่มร็อคเกอร์อย่าง “ ตูน ” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือที่แฟนเพลงรู้จักดีในนาม ตูน Bodyslam นักร้องนำของวงร็อคระดับตำนานในประเทศไทย

โดยเมื่อไม่นานมานี้ ก้อย และ ตูน ได้ทำบุญในวันเกิดของ พระโน้ส อุดม แต้พานิช และได้โพสต์เรื่องราวถึงการไถ่ชีวิตโคกระบือจำนวน 17 ตัว จนมีชาวโซเชียลเข้าไปร่วมทำบุญด้วยมากมาย

ล่าสุดคู่รักแห่งวงการบันเทิงกำลังจะมีลูกคนแรกที่จะลืมตาดูโลกในอีก 1 เดือนข้างหน้า โดย ก้อย รัชวิน ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงสามี ตูน Bodyslam เนื่องในวันครบรอบ 11 ปีที่ทั้งคู่ได้รู้จักกัน พร้อมบอกถึงความประทับใจของฝ่ายชายที่ทำให้กับตัวเธออย่างสม่ำเสมอและไม่เคยขาดหายเลยตั้งแต่วันที่ได้ตกลงคบหาดูใจกัน

“ 11 ปีแล้ว ที่ก้อยได้เจอผู้ชายคนนี้ @artiwara และในวันนี้เค้ากำลังจะเป็นคุณพ่อค่ะ ขอบคุณความรัก ความซื่อสัตย์ ความจริงใจ ที่มีให้ก้อยสม่ำเสมอไม่เคยขาดหาย ขอบคุณที่คอยจับมือกันในวันที่เจอเรื่องยาก ๆ เป็นบ่าให้พักพิงเวลาที่เหนื่อยล้า เป็นกำลังใจที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าก้อยจะทำอะไรก็ตาม … ยิ่งตั้งแต่ก้อยท้อง พี่ตูนดูแลก้อยดีมากจริงๆ (จากที่ดูแลดีอยู่แล้วมาตลอด) ”

“ จากนี้ไป ก้อยเชื่อว่าพี่ตูนจะทำหน้าที่ ‘ พ่อ ‘ ได้ดีอย่างแน่นอน อีก 1 เดือนก็รู้ 🙂 Happy 11th Anniversary and 50 more years to go! รักคุณพ่อที่สุด 01.09.21 ปล. รูปสุดท้ายพ่อจับแล้วลูกดิ้นพอดี #8monthspregnant #KtsJourney ”

Previous articleฮอว์คส์ ต่อสัญญาเซ็นเตอร์ “ คาเพลา ” ผูกมัดถึงปี 2025
Next article“ กานต์ วิภากร ” โพสต์ปริศนายอมรับผิด พร้อมทำเพื่อให้ได้ทุกอย่างคืนมา