นักร้องนำวง Korn โดนพิษโควิด ต้องนั่งเก้าอี้ระหว่างคอนเสิร์ต

37

Korn

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 อย่างหนักเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนจนถึงปัจจุบันนี้ ที่แม้ว่าตัวเขาจะหายแล้วก็ตามสำหรับ โจนาธาน เดวิส นักร้องนำคนดังแห่ง Korn วงแนวนูเมทัลร็อคชื่อดังจากปลายทศวรรษ 1990 ถึงต้นยุค 2000 ที่ยังคงโด่งดังมาจนถึงปัจจุบันนี้

ทั้งนี้วง Korn ยังคงทัวร์คอนเสิร์ตตามตารางที่ได้กำหนดไว้ต่อไป ทว่าเรื่องราวที่ไม่ปกติก็ได้เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากผลข้างเคียงของ โจนาธาน เดวิส ที่ยังคงไม่แข็งแรงนักหลังจากที่เขาเพิ่งหายจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และผลกระทบจากเรื่องดังกล่าวทำให้เขาต้องนั่งร้องเพลงบนเก้าอี้บัลลังก์ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตอยู่หลายช่วงและหลายรอบการแสดงเมื่อไม่นานมานี้

ล่าสุด ไบรอัน “ เฮด ” เวลช์ มือกีตาร์ของวง Korn ได้กล่าวถึงนักร้องนำของพวกเขาว่า

“ เดวิสของพวกเรายังคงมีผลข้างเคียงจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เขาค่อนข้างอ่อนแอมากในเรื่องของร่างกาย แต่สำหรับจิตใจ การเป็นนักสู้และความรักที่มีต่อเสียงเพลง แสงสว่างและพลังงาน รวมถึงการตอบแทนแฟนเพลง เขายังมีอยู่เต็มร้อยและเขาตั้งใจจะส่งมอบเรื่องราวดังกล่าวให้กับแฟน ๆ ของพวกเราทุกคนที่เข้ามารอชมโชว์ ”

“ แน่นอนว่าเรามีการแสดงรออยู่อีกหลายโชว์ ผมขอให้เพื่อน ๆ ทุกคนตรวจสอบวันเวลาให้ดี ไม่ว่าจะเป็นการเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนก็ตามที่คุณจะต้องไปดู ช่วยส่งความรักและพลังงานกลับคืนมาให้กับพวกเราและนักร้องของเราด้วย เขาต้องการจากคุณมากกว่าที่เคยเป็นในทุกครั้ง แล้วเจอกันทุกคน ”

Previous articleResident Evil ฉบับรีเมค เน้นอารมณ์สยองขวัญ เดินตามวิดีโอเกม
Next articleงวด 1 กันยายน “ เจ๊นุ๊ก ” แจ้งเกิดเต็มตัว