“ อ๋อม สกาวใจ ” ตอบโต้เกรียนคีย์บอร์ดสุดมันส์ได้ใจแฟนคลับ

275

เกรียนคีย์บอร์ด

ขึ้นชื่อว่าแม่ แม่ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ สำหรับดาราสาวคนดังอย่าง อ๋อม – สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ที่ล่าสุดเธอได้ตอบกลับคอมเมนต์ของเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่ง ที่ท้าทายให้เธอไปฟ้องร้องกับตำรวจอีกด้วย

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า อ๋อม สกาวใจ เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ใช้บัญชีโซเชียลด้วยตนเอง และมักจะโพสต์ข้อความอันเผ็ดร้อนในการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของภาครัฐเกี่ยวกับการบริหารงานในสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 จนทำให้หลายครั้งเธอถูกต่อว่าจากหลายฝ่ายด้วยเช่นกัน

ทว่าในครั้งนี้ เรื่องราวดูจะถูกอกถูกใจแฟนคลับของ อ๋อม สกาวใจ เป็นอย่างมาก โดยได้เกิดขึ้นบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธออย่าง @oomsakaojai โดยมีเนื้อหาข้อความของเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งที่เปิดประเด็ตต่อว่าเธอไปตรง ๆ ว่า

“ รบกวนรีบฟ้องผมไว ๆ คุณอ๋อม โสเภณีเก่าย่านสำเพ็ง สามีก็ค้ายาเสพติดนำเข้าจากฝั่งเพื่อนบ้าน ดาราแทบทั้งวงการไล่ฟ้องผมนับ 100 คดี เรื่องขอซื้อเสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน และเส้นขนที่อวัยวะเพศ เรื่องยังคาที่กองปราบปรามเทคโนโลยี หมายเรียกไม่เคยมี มีแต่หมายเงียบ แล้วมาดูกัน กฎหมายจะเข้าถึงตัวผมได้ไหม ”

“ ตำรวจมันทำตามใบสั่ง ถ้าผมใหญ่ไม่พอก็คงจับผมได้แล้ว ตรรกะง่าย ๆ ขนาดรัฐมนตรีบางตัวยังไม่กล้ากับผม เคยสังเกตบ้างไหม ที่ข่าวออกสื่อทีวีที่ผ่านมา ดาราสวยดัง ๆ ไปฟ้องยังเงียบ นับภาษาอะไรกับดาราวัยทองที่หมดประจำเดือนไปแล้วอย่างคุณ อย่าลืมอัปเดตข้อมูลให้สังคมรับรู้ด้วยนะ คุณอ๋อมเล่นผิดคนแล้วจริงไหม ”

ทว่าจากนั้นไม่นาน อ๋อม สกาวใจ ก็ได้เขียนแคปชันทิ้งท้ายว่า

“ อ้าวๆๆๆ คุณตำรวจกับท่านรัฐมนตรีหมดกัน โดนหยามซะขนาดนี้ ถ้าจับคนนี้ไม่ได้ นี่เสียชื่อเลยนะ เค้าอ้างว่าเค้าใหญ่โตซะขนาดนี้ #ตำรวจไทย #กรมตำรวจ #สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ”

ทั้งนี้เหล่าแฟนคลับต่างถูกใจกับการตอบกลับของดาราสาวรายนี้เป็นอย่างมาก และหลายฝ่ายเชื่อว่า ตำรวจควรที่จะสนใจในคดีดังกล่าวนี้เพื่อปราบปรามการหมิ่นประมาทบนโลกออนไลน์อย่างจริงจัง แถมเกรียนรายนี้ยังเบ่งว่าเส้นใหญ่ขนาดตำรวจและรัฐมนตรียังไม่กล้าแตะอีกด้วย

Previous article“ มะนาว ศรศิลป์ ” จบโทอังกฤษแล้ว พร้อมปรับตัวเป็นสาวออฟฟิศ
Next articleMia and the White Lion (2018) มิตรภาพระหว่างคนกับสิงโตเปลี่ยนแปลงโลก