“ มะนาว ศรศิลป์ ” จบโทอังกฤษแล้ว พร้อมปรับตัวเป็นสาวออฟฟิศ

626

สาวออฟฟิศ

ถือเป็นการวางแผนอนาคตที่น่าสนใจของ มะนาว – ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ดาราสาวคนดังของทางช่อง 7 สี ที่ในเวลานี้ตัวเธอได้เรียนจบปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย โดยรอเพียงแค่สถานการณ์สภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ก็พร้อมที่จะบินกลับไปรับปริญญาโททันที

ทั้งนี้ สาวมะนาวได้แจ้งข่าวเศร้าให้กับแฟนละครทางช่อง 7 ได้ทราบอีกว่า ตัวเธอจะหันไปทำงานประจำ พร้อมควบคู่กับการเป็นนักแสดงอิสระหลังหมดสัญญากับทางช่อง 7 สี

มะนาว ศรศิลป์ ได้เปิดใจกับเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อชื่อดังอย่าง Sanook.com ว่า เธอได้สำเร็จการศึกษาปริญญาโทด้านการตลาด จากมหาวิทยาลัย กรีนิช ลอนดอน ประเทศอังกฤษ แล้ว พร้อมรอกลับไปรับปริญญาเมื่อสถานการณ์ โควิด-19 คลี่คลาย

“ หมดสัญญากับช่อง 7 แล้ว รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้น อยากทำอะไรที่ท้าทายมากขึ้น และหลังจากได้ไปเรียนจนจบปริญญาโทแล้ว มีความรู้สึกติดใจอยากเรียนต่ออีกสเต็ป ส่วนงานละครก็อยากรับบทที่แตกต่างไปจากเดิม อาจจะเล่นปีละสองถึงสามเรื่องเพื่อไม่ให้กระทบกับการประจำที่เราทำอยู่ ”

“ นาวรับผิดชอบงานสร้างภาพลักษณ์องค์กร ดูเรื่องสังคม เด็ก รวมไปถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม ถือว่าเป็นโจทย์ยากพอสมควร เราจะทำยังไงดีเพื่อปลูกฝังให้พนักงาน ให้เด็ก ๆ และทุกคนในสังคมเข้าใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เข้าใจว่าโลกมันเปลี่ยนไป เราจะแก้ปัญหายังไงทั้งเรื่องเศรษฐกิจและการเป็นไปของบ้านเมือง ”

ทั้งนี้ สาวมะนาวได้กล่าวในเบื้องต้นอีกว่า การทำงานประจำจะเริ่มต้นทำที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำแห่งหนึ่ง ในแผนกการสร้างภาพลักษณ์องค์กร (CSR) และจะโฟกัสคู่ไปกับการทำธุรกิจส่วนตัวหลังจากหมดสัญญานักแสดงช่อง 7 อีกด้วย

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล เนเธอร์แลนด์ 4-0 มอนเตเนโกร (ฟุตบอลโลก)
Next article“ อ๋อม สกาวใจ ” ตอบโต้เกรียนคีย์บอร์ดสุดมันส์ได้ใจแฟนคลับ