ไอซ์ เผย “ พ่อค่อม ชวนชื่น ” ตลกทั้งในบ้านและนอกบ้าน

25

ไอซ์

ถึงแม้ว่า น้าค่อม ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดังของวงการบันเทิงเมืองไทย ได้จากคนไทยไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา จากการติดเชื้อ โควิด- 19 แต่ทว่าเรื่องราวของน้าค่อมยังคงถูกพูดถึงมากมายในเวลานี้

ล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของน้าค่อม ได้เปิดใจถึงเรื่องราวแห่งความสุขที่เธอได้มีส่วนร่วมกับคุณพ่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวงการตลกที่เธอรู้สึกผูกพันผ่านรายการ “ Z story ” ช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี 34 ว่า

“ น้าค่อมในอดีตฮ็อตมาก สมัยที่ตลกคาเฟ่กำลังฮิต พูดแล้วขนลุก คือยุครุ่งเรืองของพ่อ เราไปกับเขาตลอด พ่อเล่นคาเฟ่ที่แรกสตาร์ท 2 ทุ่ม แล้วไปพระราม 9 ฝั่งธน ลาดหญ้า ไปนู่นนี่นั่น และที่สุดท้ายคือจบตี 5 ที่พระราม 9 คือเขาจะไปไหนก็แล้วแต่ เขาจะเอาเราไปด้วยตลอด กระเตงกันไปตลอดไม่ได้หลับไม่ได้นอน ”

“ ทำให้เราซึมซับและก็มีแอบขึ้นไปเล่นตลกด้วย ชอบมากเลย เคยขึ้นไปเล่นเพราะอยากเป็นตลก ตอนเด็กมันยังไม่หลงตัวเองว่าฉันจะสวย ฉันจะเป็นผู้หญิง แล้วพ่อก็พาขึ้นเวทีเลย พอขึ้นปุ๊บได้เงินก้อนแรก 300 บาท เราอู้หูเลยนะเพราะว่าเยอะมาก ตอนนั้น 7-8 ขวบเอง ซื้อของไปโรงเรียนได้เยอะมาก ตอนนั้นก็เลยอยากเป็นตลก ”

“ ทุกคนจะบอกว่าตลกจะตลกแต่ข้างนอกบ้าน พอกลับมาบ้านจะหน้านิ่งและเงียบ แต่ว่าพ่อไอซ์ไม่เป็น พ่อไอซ์เป็นคนตลกมาก แบบถ้าคนในบ้านใครมีเรื่องเครียด พ่อเขาจะเดินไปยั่ว ๆ ไปแกล้งให้คนนั้นหายเครียด จนเราทนไม่ไหวมีหลุดขำออกมา เขาขอแค่นี้ให้ได้ยั่วให้ได้เราได้ผ่อนคลายเท่านั้น พ่อเราเป็นคนตลกทั้งวันจริง ๆ ”

Previous articleโจแฮนสัน และ อีแวนส์ รับบทนำหนังแอ็คชันโรแมนติก Ghosted
Next articleของดีสงขลา! ส่องน้ำหนัก นับจำนวน “ คตปลวก ” ได้เลขเด็ด