ผู้กำกับหนังชี้จุดเริ่มต้นของ Spencer คือเมื่อเจ้าหญิงไม่อยากเป็นเจ้าหญิงอีกต่อไป

323

ผู้กำกับหนัง

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ Spencer หนังอัตชีวประวัติของ เจ้าหญิงไดอาน่า อดีตเจ้าหญิงคนดังของประเทศอังกฤษ ที่ในครั้งนี้ พาโบล ลาร์เรน ผู้กำกับคนดัง ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวและความสนใจที่ตัวเขามีให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

“ ผมคิดว่าเราทุกคนโตมากับการอ่านและเข้าใจนิยายต่าง ๆ อย่างน้อยก็ในยุคสมัยของผม ปกติแล้วเจ้าชายจะเสด็จมาและตามหาเจ้าหญิง เชิญเธอให้ไปเป็นภรรยา และกลายเป็นเจ้าหญิงแห่งความฝันในตอนท้าย จบแบบงดงาม นั่นเป็นเรื่องของเทพนิยาย ”

“ แต่ในความเป็นจริงเมื่อใครสักคนตัดสินใจว่าจะไม่เป็นเจ้าหญิงอีกต่อไป และบอกกับตัวเองว่าเราควรจะหนีจากเส้นทางนี้เสียดีกว่า นี่เป็นการตัดสินใจที่ใหญ่มาก นี่คือเรื่องราวที่ทำให้ผมประหลาดใจเสมอ และคิดว่าทุกอย่างต้องเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก และทั้งหมดคือหัวใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ ”

“ แน่นอนว่าภาพยนตร์เป็นสิ่งที่สากลและสามารถเข้าถึงผู้ชมได้นับล้าน นี่คือสิ่งที่เราต้องการทำ เราต้องการสร้างหนังที่แพร่หลายไปทั่วโลกและเชื่อมต่อกับผู้คนให้ได้มากที่สุด ให้พวกเขาได้รับรู้ถึงชีวิตอีกด้าน ความเป็นมาเป็นไป ประวัติศาสตร์อีกมุมที่ผู้ชมอาจยังไม่เคยทราบก็เป็นได้ ”

ทั้งนี้ผู้กำกับ พาโบล ลาร์เรน ดูจะชื่นชอบหนังชีวประวัติของคนดังที่เป็นผู้หญิงเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาเคยกำกับหนังอย่าง Jackie ที่เล่าเรื่องราวของ แจ็คกี เคนเนดี ในวันที่สามีของเธอ จอห์น เอฟ เคนเนดี ถูกลอบสังหาร และตัวหนังได้รับคำชมเป็ฯอย่างมาก

Previous articleNobita’s New Dinosaur (2020) น่าประทับใจเสมอสำหรับการ์ตูนอมตะตลอดกาล
Next article“ จอมปลวก ” อัศจรรย์ให้แม่น 5 งวด ลุ้น 1 กันยายน งวดที่ 6 เข้าเป้า