สุดเศร้า! มือกลองวง The Rolling Stones เสียชีวิตในวัย 80 ปี

76

มือกลอง

ถือเป็นเรื่องราวสุดเศร้าของวงการดนตรีโลกเมื่อนักตีกลองระดับตำนานอย่าง ชาร์ลี วัตต์ส แห่งวง The Rolling Stones (เดอะ โรลลิง สโตนส์) จากประเทศอังกฤษ วงดนตรีร็อคที่ครองใจแฟนเพลงมาตั้งแต่ยุค 1960 จนถึงปัจจุบันนี้ ได้จากโลกใบนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา

โดยการจากไปของมือกลองคนดังรายนี้สร้างความเสียใจให้กับแฟนเพลงทั่วโลกเป็นอย่างมาก รวมไปถึงศิลปินมากมายที่ได้เข้ามาไว้อาลัยกับการเสียชีวิตของ ชาร์ลี วัตต์ส

จากเรื่องดังกล่าวได้มีการเปิดเผยบางส่วนจากผู้เกี่ยวข้องโดยตรงกับมือกลองแดนผู้ดีรายนี้ว่า

“ ถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้าอย่างยิ่ง ที่เราจะต้องประกาศว่า ชาร์ลี วัตต์ส ได้เสียชีวิตแล้ว เขาเป็นที่รักของทุกคน เขาจากพวกเราไปอย่างสงบ ณ โรงพยาบาลในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ บ้านเกิดของเขา ”

“ เขาจากไปพร้อมญาติที่รายล้อมเขาอย่างอบอุ่น เขาเป็นทั้งสามี พ่อ และ คุณปู่ที่น่ารัก รวมถึงอีกมุมหนึ่ง เขาเป็นมือกลองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคของเขา ”

“ เขาได้สร้างเรื่องราวดี ๆ มากมายให้กับวงการดนตรีโลก รวมไปถึงสร้างความสุขให้กับเหล่าแฟนเพลง พวกเราขอไว้อาลัยกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับในครั้งนี้ของ ชาร์ลี วัตต์ส ที่เรารักยิ่ง ”

ทั้งนี้ได้มีการแสดงความคิดเห็นจากแฟนเพลงทั่วโลกที่เข้าไปแสดงความเสียใจและขอบคุณ ชาร์ลี วัตต์ส ที่เคยสร้างผลงานดนตรีอันไพเราะให้กับผู้คนทั่วโลกได้มีความสุขกับงานศิลปะอันสร้างสรรค์ ในขณะที่เหล่าศิลปินมากมายจากทุกมุมโลกต่างเข้ามาแสดงความเสียใจและขอบคุณที่เขาเป็นแรงบันดาลใจอันเยิ่งใหญ่ให้กับนักดนตรีทั่วโลก

Previous articleรักไม่เป็นภาษา (2019) ความรักที่เกิดในต่างแดนกับคนไทยอ่อนภาษา
Next article“ เจ้าซัน ” นกแก้วแสนรู้ จิก “ เลขเด็ด ” ลุ้น 1 กันยายน