“ หนุ่ม สันติสุข ” ยอมรับขายบ้านที่อยู่มานาน 33 ปีเพราะโควิด

78

ขายบ้าน

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักกับสภาวะการระบาดของไวรัส โควิด-19 สำหรับ หนุ่ม – สันติสุข พรหมศิริ ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการบันเทิงเมืองไทย ที่ในครั้งนี้ตัวเขาได้เปิดใจถึงการต้องยอมขายบ้านพร้อมที่ดินที่อยู่มาอย่างยาวนาน 33 ปี ผ่านทางรายการ “ คุยแซ่บ SHOW ”  ทางช่อง ONE31 ที่มี หนิง ปณิตา และ  เป๊กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โดย หนุ่ม สันติสุข ยอมรับว่าการขายบ้านที่รักมากในครั้งนี้ก็เพราะพิษ โควิด-19

“ ขายบ้านที่อยู่มานาน 33 ปี ใช่ คือบ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังแรกที่ซื้อจากน้ำพักน้ำแรกตั้งแต่เข้าวงการ คือผมเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2529 แล้ว บ้านหลังนี้ซื้อตอนปี 2531 ทุกวันนี้ก็มีอายุ 33 ปี ก็มีความผูกพันเพราะคุณพ่อคุณแม่ก็อยู่ที่นี่จนท่านเสียไป ส่วนสาเหตุที่ต้องขายก็คือ ลูกโตขึ้น ตัวใหญ่ขึ้น เริ่มเดินชนกันในบ้าน ก็เลยไปสร้างบ้านใหม่ ใกล้ ๆ แล้วบ้านใหม่ก็เสร็จพอดี ตอนแรกตั้งใจว่าจะเก็บไว้ให้เป็นมรดกลูก ๆ แต่ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โควิดมันทำให้เราทำงานไม่ได้ รายได้ก็ไม่เข้ามา ก็เลยไม่สามารถเก็บไว้ได้ ”

“ ลูก ๆ ก็คงจะรู้เหมือนกัน เพราะช่วงหลังเราอยู่บ้านนาน แต่เขาเข้าใจว่าเราจำเป็นต้องตัดใจกับบางสิ่งบางอย่าง บางทีมันเกินความจำเป็นที่มีอยู่ ”

“ ขายบ้านเพราะพิษโควิดจริง ๆ จะพูดอย่างนั้นก็ได้ เพราะตอนนี้ไม่ได้ทำงาน ไม่ได้ถ่ายละคร ยังมีคาอยู่ 2 เรื่อง คาซังอยู่เรื่องหนึ่ง แล้วรอเปิดอีก 3 เรื่อง ทำอะไรไม่ได้เลย แล้วมีรายการที่เปิดกับน้องเป๊กกี้ ก็หมดวาระไป ทุกวันนี้ไม่มีรายได้ ก็ใช้เงินเก็บอย่างเดียว ”

ทั้งนี้จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟน ๆ ของ หนุ่ม สันติสุข เข้าไปให้กำลังใจอย่างล้นหลามในโซเชียลส่วนตัวของดารานักแสดงรายนี้

Previous article“ วิด ไฮเปอร์ ” ตัดพ้อโควิดทำการเงินเข้าขั้นวิกฤต
Next articleดูไฮไลท์บอล แร็งส์ 0-2 เปแอสเช (ฟุตบอลลีกเอิง)