“ เจมส์ ธีรดนย์ ” ประกาศลาออกจากวง Trinity และค่าย 4NOLOGUE

341

Trinity

ถือเป็นข่าวคราวที่ทำร้ายจิตใจแฟนเพลงของวง Trinity อย่างแท้จริงเมื่อล่าสุด เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ได้ประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกของวง Trinity อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย และได้บอกยกเลิกสัญญากับค่าย 4NOLOGUE ด้วยเช่นกัน

โดยตัวของนักร้องนักแสดงคนดังรายนี้ได้ประกาศยืนยันเรื่องดังกล่าวผ่านทางโซเชียลส่วนตัวว่า เขาไม่ได้เป็นสมาชิกในวง Trinity อีกต่อไปแล้ว และจากนี้จะเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของตนเอง

ทั้งนี้ เจมส์ ธีรดนย์ ยังได้กล่าวขอบคุณเพื่อนสมาชิก Trinity ทั้ง เติร์ด – ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ – ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย และได้ขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยให้การสนับสนุนโดยตลอด พร้อมทิ้งท้ายว่า “ หวังว่าทุกคนจะยอมรับในการตัดสินใจของผม ”

สำหรับเนื้อหาในจดหมายทั้งหมดของ เจมส์ – ธีรดนย์ ที่ได้โพสต์เอาไว้มีดังนี้

“ สวัสดีครับทุกคน ผมต้องการประกาศเพื่อยืนยันว่า ตอนนี้ผมไม่ได้เป็นสมาชิกของวง Trinity อีกต่อไป ผมได้บอกเลิกสัญญากับ 4NOLOGUE แล้ว และหลังจากนี้จะเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของผมอีกครั้ง ”

“ ผมอยากจะขอบคุณ เติร์ด ปอร์เช่ และ แจ๊คกี้ สำหรับความทรงจำดี ๆ ทั้งหมดที่ผ่านมา และผมหวังว่าน้อง ๆ จะไปถึงฝันตามที่หวังไว้ ”

“ ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่คอยติดตามและสนับสนุนกัน ผมจะไม่หยุดพัฒนาตัวเองและสร้างผลงานดี ๆ ออกมาให้ทุกคนได้เห็น ทั้งในพาร์ตของศิลปินและนักแสดง ผมหวังว่าทุกคนจะยอมรับในการตัดสินใจของผม และเป็นกำลังใจให้กันต่อไปครับ ขอบคุณครับ ”

Previous article“ คานเย เวสต์ ” ยื่นคำร้องขอเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น YE
Next article“ วิด ไฮเปอร์ ” ตัดพ้อโควิดทำการเงินเข้าขั้นวิกฤต