“ แซม ยุรนันท์ ” ยื้อไม่ไหวปิดธุรกิจฟิตเนส หลังดำเนินงานครบสิบปี

73

ธุรกิจฟิตเนส

หลังจากที่ไวรัส โควิด-19 ได้แพร่ระบาดอย่างรุนแรงสำหรับประเทศไทย ที่ดูเหมือนว่าสถานการณ์ยังคงดูหนักหนาสาหัสทั้งยอดตัวเลขผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตที่ยังคงเพิ่มขึ้น รวมไปถึงภาคธุรกิจที่ได้รับผลกระทบทุกวงการ และต้องมีหลายธุรกิจปิดตัวลงไปมากมาย

ล่าสุด “ แซม ” ยุรนันท์ ภมรมนตรี อดีตดารานักแสดงคนดัง ที่ตัวเขาได้เปิดกิจการทำธุรกิจฟิตเนสที่ดำเนินการมาอย่างยาวนานแล้วถึง 10 ปี แต่ทว่าสุดท้ายด้วยสภาวะโรคระบาดทำให้ธุรกิจไม่สามารถเดินหน้าต่อได้ และเขาตัดสินใจต้องปิดกิจการลง

ยุรนันท์ ภมรมนตรี ได้เปิดเผยว่าช่วงสองปีที่ผ่านมา ตนเองพยายามประคับประคองธุรกิจมาโดยตลอด แต่ด้วยความหนักหนาของสภาวะโรคระบาด เขาจำต้องยอมแพ้ โดยดารานักแสดงวัย 58 ปี ได้กล่าวผ่านโซเชี่ยลส่วนตัวว่า

“ ไปต่อไม่ไหว ขอหยุดไว้แค่เพียงเท่านี้ 10 ปีพอดี Sixpack Society ธุรกิจฟิตเนสคงจะเดินต่อไปได้ยากในสถานการณ์โควิดแบบนี้ กลายเป็นสถานที่สุ่มเสี่ยงในการแพร่เชื้อ จะโดนปิดก่อนเป็นอันดับแรก และจะอนุญาตให้เปิดหลังกิจการอื่น ๆ ครับ ”

“ เราพยายามกันเต็มที่แล้วเพื่อที่จะประคองไว้ ตลอดเกือบจะสองปีที่ผ่านมา ที่รายจ่ายคงที่ แต่ไม่มีรายได้ ไม่ได้โทษใครครับ ทุกคนล้วนได้รับผลกระทบ!! แต่ทุกอย่างมันมีเวลาและวาระของมัน ”

“ ขอบคุณทีมงานที่ทำงานกันอย่างเข้มแข็ง และสนุกกับงานทุกวัน ขอบคุณสมาชิกที่เปรียบเสมือนครอบครัวใหญ่ที่น่ารักเสมอมา Sixpack Society คือสุขภาพที่ดี มิตรภาพที่ดี และความทรงจำที่ดีตลอดไปครับ #ใจหาย #เสียดาย #เสียใจ #สงสารลูกน้อง #สงสารตัวเอง #คิดถึงทุกคน ”

Previous article6 ราศี ดวงดีด้านลงทุน ปลายเดือนสิงหาคม 2564
Next articleฟอลคอนส์ ทีมแรกใน “ เอ็นเอฟแอล ” ฉีดวัคซีนครบ 100 เปอร์เซ็นต์