“ ส้ม มารี” รับเกินฝัน ภาพตนเองขึ้นกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก

60

มหานครนิวยอร์ก

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นของวงการดนตรีประเทศไทยเมื่อมีภาพของศิลปินไทยได้ขึ้นกลางจอสกรีน ไทม์ สแควร์ ใจกลางมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับ “ ส้ม มารี ” หรือ มารี เออเจนี เลอเลย์ ที่ในเวลานี้ตัวเธอเองได้เดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาเช่นกัน

และดูเหมือนว่า ศิลปินนักร้องสาววัย 29 ปี จะตื่นเต้นกับเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก หลังจากที่เธอได้เห็นภาพของตัวเธอขึ้น ณ ใจกลางมหานครนิวยอร์ก ที่เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ดังระดับโลกอีกด้วย

ล่าสุด “ ส้ม มารี ” ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวโดยได้โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวดังนี้

“ งืออออ เพิ่งเข้าใจคำว่าฝันที่ไม่เคยฝันที่ไม่กล้าฝัน ก็วันนี้แหละ มันเกินฝันเพราะไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้มีรูปตัวเองขึ้นจอกลาง Time Square มาก่อนเลย ขอบคุณ Spotify ที่ให้ส้มได้มาอยู่ตรงนี้ร่วมกับศิลปินหญิงอีกหลากหลายคนทั่วโลก ขอบคุณค่าย Spicydisc ขอบคุณทีมงานและแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนส้มเรื่อยมา จนส้มได้มายืนอยู่ตรงนี้ค่ะ ”

“ Never in my wildest dream did I imagine that one day I would see myself here on The Times Square billboard! ”

“ Thank you Spotify for giving me this amazing chance to be here in the middle of New York with other inspiring female artists from all around the world. ”

“ Thanks to my team for all the hard work, and to all of my fans for your constant support, without you guys I wouldn’t have made it  I’m really grateful, I really do. ”

“ อย่าลืมไปฟังเพลงของส้มและศิลปินหญิงคนอื่น ๆ ได้ที่ playlist นะคะ ”

Previous article“ เลียม กัลลเกอร์ ” จัดฟรีคอนเสิร์ต ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์
Next articleEternals อธิบายสาเหตุไม่ร่วมสู้ “ ธานอส ” ในหนัง Avengers