“ เลียม กัลลเกอร์ ” จัดฟรีคอนเสิร์ต ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์

33

บุคลากรทางการแพทย์

ถือเป็นเรื่องราวอันน่ายกย่องสำหรับ เลียม กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำมาดกวนของวง Oasis วงบริต-ร็อคชื่อดังในยุค 90 ที่ยังคงโด่งดังมาถึงปัจจุบันนี้

ในครั้งนี้ เลียม กัลลาเกอร์ ได้แสดงคอนเสิร์ตเฉพาะกิจ ณ สนาม O2 Arena ในกรุงลอนดอนเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวเปิดให้บุคลากรทางการแพทย์ของประเทศอังกฤษเข้าชมฟรีเพื่อเป็นการขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทั้งหน้าด่านและทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเป็นกำลังหลักในการต่อสู้กับสภาวะโรคระบาดไวรัส โควิด-19

ทั้งนี้สถานการณ์ของโรคระบาดในประเทศอังกฤษดีขึ้นมากกว่าเมื่อปีก่อน แต่ทว่าทุกอย่างยังคงไม่สามารถวางใจได้เพราะยังคงมีการแพร่ระบาดของไวรัสรอบใหม่ ที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ทุกอย่างยังอยู่ในการควบคุมที่ประเทศอังกฤษสามารถทำได้เป็นอย่างดี

สำหรับรายชื่อเพลงในคอนเสิร์ตที่ เลียม กัลลาเกอร์ ได้จัดเต็มอัดแน่นถึง 20 บทเพลงฮิต เพื่อตอบแทนความเหนื่อยของบุคลากรทางการแพทย์ต่อไปนี้ ประกอบด้วย

  1. Hello 2. Morning Glory 3. Columbia 4. Wall of Glass 5. Halo 6. Shockwave 7. Paper Crown 8. Why Me? Why Not. 9. Stand by Me 10. Fade Away 11. Greedy Soul 12. The River 13. Once และ Encore : 14. Go Let It Out 15. Acquiesce 16. Supersonic 17. Cigarettes & Alcohol 18. Roll With It 19. Live Forever 20. Wonderwall

ล่าสุดตัวของ เลียม กัลลาเกอร์ ยังได้เปิดเผยความรู้สึกในเรื่องดังกล่าวว่า

“ นี่ถือเป็นคำขอบคุณครั้งใหญ่สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่ถือเป็นนักรบหลักในการต่อสู้กับโรคระบาดที่เกิดขึ้น พวกเราทุกคนต้องขอบคุณผู้เสียสละเหล่านี้ ที่ทำให้ในเวลานี้พวกเราเริ่มใช้ชีวิตอย่างปกติ ”

Previous articleราศีใดควรเร่งทำบุญเสริมดวงในเดือนสิงหาคม 2564
Next article“ ส้ม มารี” รับเกินฝัน ภาพตนเองขึ้นกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก