ฮาร์ดี พร้อมผลักดัน Venom และ Spider-Man ได้พบกันในหนัง

91

Venom

ถือเป็นข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจสำหรับสองซุปเปอร์ฮีโรอย่าง Venom และ Spider-Man ที่ถึงแม้ว่าทั้งสองจะเป็นศัตรูกันโดยตรงในการ์ตูนหรือภาพยนตร์ Spider-Man ภาค 3 ที่ออกฉายเมื่อปี 2007 แต่ในเวลานี้กลับเป็นเรื่องยากแล้วที่แฟนหนังจะได้เห็น เวนอม และ สไปเดอร์แมน กลับมาโคจรพบกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใดเรื่องหนึ่ง

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจาก ทอม ฮาร์ดี นักแสดงผู้รับบทเป็น เวนอม ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อชื่อดังอย่าง Esquire เพื่อโปรโมทหนังเรื่อง Venom : Let There Be Carnage ซึ่งเป็นภาค 2

ทอม ฮาร์ดี ได้แสดงถึงความตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่า ตัวเขาต้องการที่จะให้ เวนอม และ สไปเดอร์แมน โคจรมาพบกันให้ได้ในอนาคต แม้ว่าทุกอย่างค่อนข้างจะยากมากในเวลานี้เนื่องมาจากปัญหาทั้งเงื่อนไขสัญญาและธุรกิจหลายประการที่ได้กีดขวางไม่ให้ 2 ตัวละครสำคัญโคจรมาพบกัน

“ หากทั้งสองฝ่ายเต็มใจและลืมเรื่องผลประโยชน์ไปบ้างเพื่อความสนุกของผู้ชม นี่จะเป็นประโยชน์อย่างสูงสุด และผมเชื่อว่าท้ายที่สุดผลประโยชน์ก็จะตกไปอยู่กับทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง ”

“ ผมยังไม่เห็นงานหรือโครงการอะไรที่ส่งสัญญาณถึงการลงมือทำเรื่องนี้เลย แต่ผมตั้งใจจะผลักดันอย่างเต็มที่ ผมมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะให้ตัวละครทั้งสองได้โคจรมาพบกัน ”

“ ทุกอย่างยังคงมีความเป็นไปได้ และเงื่อนไขที่ถูกต้องทางธุรกิจจะตามมา ผมอยากให้เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจริง และผู้ชมก็คงต้องการแบบนั้นเช่นกัน ที่สำคัญถ้ามันเกิดขึ้นจริง น่าจะมีแต่ได้กับได้สำหรับทุกฝ่ายในความคิดของผม ”

Previous articleอองตวน เล่าถึงประสบการณ์นาทีชีวิต ช่วยรปภ.หมดสติ
Next articleตั้งนะโม 3 จบ! อธิษฐานเลขเด็ด “ วัดป่าคำชะโนด ”