“ โจ เพอร์รี ” สดุดี Led Zeppelin คือสุดยอดวงร็อคตลอดกาล

277

Led Zeppelin

เรียกได้ว่าแม้แต่รุ่นใหญ่แห่งวงการดนตรียังยอมรับในตัวของ โจ เพอร์รี  มือกีตาร์คนดังของ Aerosmith วงร็อคชื่อดังในช่วงยุคทศวรรษ 80-90 รวมถึงยังคงมีชื่อเสียงในยุคปัจจุบัน และพวกเขายังเคยฝากผลงานไว้ด้วยเพลงดังอมตะตลอดกาลอย่าง Don't Wanna Miss a Thing ในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง Armageddon

ทว่าในครั้งนี้ โจ เพอร์รี  ยอดมือกีตาร์คนดัง ได้กล่าวชื่นชมวงดนตรีร็อครุ่นพี่ ซึ่งถือเป็นวงร็อคอมตะตลอดกาลอย่าง Led Zeppelin ว่า

“ วง Led Zeppelin คือวงดนตรีที่รวมเหล่าเทพในทุกตำแหน่งเครื่องดนตรีพื้นฐานของร็อค คุณลองเอา จิมมี เพจ ไปเทียบกับมือกีตาร์ทุกคนบนโลกใบนี้ คุณจะรู้เลยว่าเขามีศักยภาพมากแค่ไหน ”

“ หรือคุณลองเอามือกลองอย่าง จอห์น บอนแฮม ไปเทียบกับมือกลองทั่วโลก ทุกอย่างก็ไม่แตกต่างกันกับข้างต้นในกรณีของ จิมมี เพจ กับ กีตาร์ เพราะเขาคือสุดยอดมือกลอง ”

“ ในขณะที่ผู้ปิดทองหลังพระอย่าง จอห์น พอล โจนส์ ตัวเขาขึ้นชื่อว่าเป็นมือเบสที่ยอดเยี่ยม และยังเปลี่ยนหน้าที่เป็นมือคีย์บอร์ดได้อีกด้วย เขาคือสุดยอดนักดนตรี รู้ลึกไปถึงวงเครื่องสายออเคสตราที่คอยช่วยเหลือพวกเขาในหลายคอนเสิร์ต ”

“ และแน่นอนว่า โรเบิร์ต แพลนต์  นักร้องนำ เขาเปล่งเสียงได้เหมือนไซเรนที่ปล่อยออกมาจากคอ เขาเปี่ยมไปด้วยพลัง แข็งแกร่ง และพุ่งไปข้างหน้าอย่างไม่มีวันสิ้นสุด ”

“ พวกคุณไม่ต้องสงสัยอีกแล้ว ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัยนี้ Led Zeppelin คือวงดนตรีร็อคที่ดีที่สุดตลอดกาลของโลกใบนี้ ”

Previous articleดวงความรัก “ ราศีเมถุน ” เดือนสิงหาคม 2564
Next articleMonster Hunter Stories+ เปิดให้เล่นผ่าน Apple Arcade แล้ว