เดปป์ ชนะคดีอดีตภรรยา ศาลสั่งให้องค์กรเปิดเผยข้อมูลเงินบริจาค

20

เงินบริจาค

เรียกได้ว่าทีเขาทีเราอย่างแท้จริงสำหรับอดีตคู่รักสนั่นวงการอย่าง จอห์นนี เดปป์ กับอดีตภรรยาสาว แอมเบอร์ เฮิร์ด ที่ศึกครั้งนี้ ฝ่ายชายจะชนะคดีความอดีตภรรยาสาว เกี่ยวกับเรื่องการเปิดเผยข้อมูลที่ว่าเธอได้บริจาคเงินให้กับมูลนิธิการกุศลจริงหรือไม่ และบริจาคเท่าไหร่กันแน่หลังจากที่เคยอ้างว่า เงินจากการหย่าทั้งหมดที่เธอได้จากการยอมความของดาราหนุ่มรายนี้ เธอจะเอาไปบริจาคให้การกุศลทั้งหมด

ย้อนกลับไปในเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อ แอมเบอร์ เฮิร์ด วัย 34 ปี เคยอ้างว่าเธอได้เงินจาก จอห์นนี เดปป์ อดีตสามี ถึง 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 210 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นค่ายอมความจากการที่อดีตสามีของเธอได้แพ้คดี โดยเธอจะบริจาคเงินทั้งหมดให้กับ สหภาพเสรีภาพพลเมืองอเมริกัน หรือ ACLU (American Civil Liberties Union) และ โรงพยาบาลเด็กลอสแอนเจลิส อย่างแน่นอน

ทว่าดูเหมือน เรื่องดังกล่าวจะไม่จบลงง่ายเมื่อ จอห์นนี เดปป์ ไม่เชื่อว่าอดีตภรรยาของเขาได้ทำการกุศลด้วยเงินที่ได้มาทั้งหมดตามที่ระบุไว้ เขาจึงเรียกร้องให้องค์กรทั้งสอง ออกมาเปิดเผยข้อมูลรวมถึงเม็ดเงินที่ได้รับจากการบริจาคจาก แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตภรรยาจอมแสบของว่า ตกลงจำนวนเป็นเท่าไหร่กันแน่

ล่าสุดคำตัดสินของ ศาลนิวยอร์ก ได้ออกมาแล้ว ผลปรากฏว่า จอห์นนี เดปป์ เป็นฝ่ายชนะในครั้งนี้ โดยเขามีสิทธิ์ที่จะขอดูข้อมูลการบริจาคเงินของ แอมเบอร์ เฮิร์ด ได้จากองค์กรทั้งสองแห่ง

แต่ทั้งนี้ทนายของ แอมเบอร์ เฮิร์ด ได้ชี้แจงเพื่อแก้ต่างว่า ลูกความของเขากำลังอยู่ในขั้นตอนของการบริจาคเงินอย่างที่เธอเคยได้บอกไว้ แต่ก็ยอมรับว่า ในตอนนี้เธอยังไม่ได้บริจาคเงินทั้งหมดอย่างที่เคยตั้งใจเอาไว้ เพราะเธอจำเป็นต้องใช้เงินบางส่วนในการสู้คดีกับอดีตสามีในครั้งนี้กับข้อหาหมิ่นประมาท

ตัวทนายยังได้กล่าวปกป้อง แอมเบอร์ เฮิร์ด อีกว่า

“ เธอมีความตั้งใจที่จะบริจาคเงินทั้งหมด แต่ในเวลานี้ เธอทำไม่ได้เช่นนั้นก็เพราะติดปัญหาต้องสู้คดีกับอดีตสามี และเธอจะทำเท่าที่ทำได้ไปก่อน แต่การมอบเงินทั้งหมดให้ทั้งสององค์กร นี่คือความตั้งใจของเธออย่างแน่นอน ”

Previous articleInfernal Affairs 2 (2003) ย้อนภาคต้นก่อนเรื่องราวของ 2 คนที่เชือดเฉือนสุดมันส์
Next articleแก้บน “ กุมารเจ้าสัวเฮง ” ดวงดี 3 งวดติด ได้เลขเด็ดลุ้นต่อ