“ สิงโต ปราชญา ” จับมือ JOOX จัดวันเกิดปีที่ 27 แบบออนไลน์สุดปัง

56

JOOX

ถือเป็นการฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแบบยุคใหม่ นิว นอร์มอล สำหรับ สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์ นักร้องหนุ่มคนดังขวัญใจวัยรุ่นไทยและเอเชียในเวลานี้

การจัดกิจกรรมวันเกิดของ “ สิงโต ปราชญา ” เป็นไปในรูปแบบออนไลน์ ที่มีลูกเล่นหลากหลายจากทาง JOOX แอปมิวสิคคอมมูนิตีสำหรับคนรักเสียงเพลงอันดับ 1 ของไทย ซึ่งเรื่องราวนี้ได้สร้างกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

โดย แฮชแท็ก #JOOXROOMSxSINGTOBD ที่เหล่าแฟนคลับ “ ท่านเจ้าป่า ” ได้เร่งทวิตจนแรงติดเทรนด์บน ทวิตเตอร์ อันดับหนึ่งของเมืองไทยในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรม “ สิงโตกับวันเกิด อยากจะ ROOMS ” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันพิเศษของทาง JOOX ROOMS ที่ได้เปิดให้แฟน ๆ ได้เข้ามาร่วมงานปาร์ตีฉลองวันเกิดออนไลน์กันแบบยาวๆ

“ สิงโต ปราชญา ” ได้กล่าวถึงกิจกรรมวันเกิดของตนเองในครั้งนี้ว่า

“ สิงไม่ได้เจอแฟนคลับนานพอสมควรแล้ว บางคนเป็นปีเลยนะครับ สำหรับวันเกิดปีนี้ สิงไม่มีของขวัญให้ตัวเองเลยเพราะปกติ ของขวัญที่สิงให้ตัวเองจะเป็นการไปเที่ยวในไทยหรือต่างประเทศมากกว่า แต่พอมีสถานการณ์โควิดเข้ามาเลยไปไหนไม่ได้ เราอยากจะพาไปเที่ยวเฉย ๆ ก็ต้องพับไว้ก่อน ”

“ ปีนี้สิงอายุ 27 แล้ว สิ่งที่เรามักจะบอกกับตัวเองเสมอ เวลาเจอเรื่องหนัก ๆ ก็คือ เก่งมาก ในสุดก็ผ่านมาได้ เราแก่ขึ้น เก่งขึ้นอีกปี และสิงก็อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ทุกประเทศ เลยครับ ขอบคุณสำหรับโปรเจกต์ต่าง ๆ และทุกคำอวยพรที่ส่งมาถึงสิง ขอบคุณที่คอยซับพอร์ทกันมาตลอด และเข้าใจว่าสิงก็คือคน ๆ หนึ่ง ที่บางครั้งอาจจะทำผิดพลาด อาจจะได้เรียนรู้ แต่ก็พยายามจะพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ ขอบคุณจริง ๆ ครับ ”

Previous articleดวงชะตา “ ราศีมังกร ” ระหว่างวันที่ 9–15 สิงหาคม 2564
Next articleInfernal Affairs 2 (2003) ย้อนภาคต้นก่อนเรื่องราวของ 2 คนที่เชือดเฉือนสุดมันส์