แฟน Blink-182 รับข่าวดี สองสมาชิกรุ่นเก๋าเริ่มพูดคุยกัน

10

สมาชิกรุ่นเก๋า

ถือเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับแฟน ๆ วง ป๊อปพั้งค์ระดับโลกอย่าง Blink-182 ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า หนึ่งในสมาชิกรุ่นดั้งเดิมของวงได้แยกย้ายตัวออกไปตั้งแต่ปี 2015

โดยสมาชิกคนดังกล่าวคือ ทอม ดีลองก์ นักร้องนำและมือกีตาร์ โดยตัวเขาได้ไปโฟกัสกับอีกวงคือ Angels and Airwaves ทว่าในระยะหลัง ตัวเขาเองเริ่มไม่ได้สนใจวงการดนตรีอีกแล้ว และเข้าสู่วงการดาราศาสตร์อย่างเต็มตัวโดยใช้เวลาในการดูดวงดาวเป็นอย่างมาก

นั่นจึงทำให้ มาร์ก ฮอพพัส มือเบสของวง รู้สึกไม่ค่อยสู้ดีนัก โดยหลายฝ่ายเชื่อว่าตัวของมือเบสรายนี้มองว่าเพื่อนของเขาที่ช่วยกันก่อตั้งวงจนโด่งดังได้ทิ้งกันไปอย่างไม่มีเยื่อใย

ทว่าล่าสุดดูเหมือนข่าวดีที่แฟน ๆ  รอคอยคือ ทั้งคู่ได้กลับมาพูดคุยกันอีกครั้ง หลังจากที่ มาร์ก ฮอพพัส ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็ง และข่าวได้หลุดรอดออกไปทำให้ ทอม ดีลองก์ ได้กลับมาพูดคุยกับเพื่อนอีกครั้งด้วยความเป็นห่วง

ตัวของ ทอม ดีลองก์ ได้โพสต์ให้กำลังใจ มาร์ค ฮอพพัส ผ่านโซเชียลส่วนตัว และได้ตอบตกลงร่วมรายการ After School Radio ของ มาร์ค ฮอพพัส ซึ่งทั้งคู่ได้พูดคุยกันเป็นการส่วนตัวโดยมีข้อความดังต่อไปนี้

มาร์ค ฮอพพัส มือเบส ได้เริ่มคำถามว่า “ นายคิดอย่างไร ทำไมถึงไม่ได้คุยกับฉันมาอย่างยาวนาน แต่ทว่าการคุยในครั้งนี้กลับลื่นไหลและไปต่อกันได้ง่าย ๆ ทั้งที่พวกเราไม่ได้คุยกันถึง 5 ปี ทว่าการยกหูโทรศัพท์แค่ครั้งเดียว เหมือนทุกอย่างไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นเลย ”

ในขณะที่ ทอม ดีลองก์ อดีตนักร้องนำได้ตอบกลับว่า “ แน่นอนพวกเราชื่นชอบมุกตลกแบบลามก พวกเราลดทิฐิความโกรธลง นอกจากนี้ฉันเองดีใจที่ได้คุยกับแก ”

ดูเหมือนว่ากระแสตอบรับที่แฟน ๆ ของวง Blink-182 ต้องการให้ 2 สมาชิกในตำนานกลับมารวมวงกันอีกครั้ง อาจจะมีความเป็นไปได้ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ตอบรับแต่ก็ไม่ได้ตอบปฏิเสธเช่นกัน

Previous articleสีเขียว สีมงคลประจำเดือนสิงหาคมของ คนเกิดวันจันทร์
Next articleรีบซื้อตาม! เลขเด็ด “ แม่ผึ้ง ” กำลังเกลี้ยงแผง