“ อู๋ ธรรพ์ณธร ” ควงแฟน เล่าปัญหาโรงเรียนดนตรี ปิดหลายรอบ เข้าเนื้อหลายล้าน

98

โรงเรียนดนตรี

ถึงแม้ไม่ได้มีผลงานอัปเดตมากมายในปัจจุบันนี้แต่ทว่าอดีตนักร้องคนดังในยุค 90 อย่าง อู๋ – ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เจ้าของเพลงฮิตมากมายในทศวรรษดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นเพลง หัวใจกระดาษ, ตะกอน, ร้อยหัวใจ หรือ เส้นขนาน ซึ่งแน่นอนว่าแฟนเพลงในยุคดังกล่าวต่างรู้จักตัวเขาเป็นอย่างดี

โดยในครั้งนี้ “ อู๋ ธรรพ์ณธร ”  ได้ควงหวานใจ “ ครูเก๋า กรวิวรรณ์ ” เปิดใจถึงปัญหาธุรกิจโรงเรียนดนตรีของทั้งคู่ ที่ได้เจอปัญหาอย่างหนักในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ซึ่งธุรกิจของทั้งสองคนได้รับผลกระทบตั้งแต่รอบแรกจนถึงในเวลานี้ที่ประเทศไทยกำลังเจอวิกฤตรุนแรงที่สุดนับตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว

ทั้งนี้ “ ครูเก้า ” แฟนสาวของ “ อู๋ ธรรพ์ณธร ” ยอมรับว่าต้องปิดกิจการโรงเรียนดนตรีชั่วคราว และเปลี่ยนเป็นการสอนออนไลน์ ซึ่งการปรับเปลี่ยนดังกล่าวทำเพื่อประคองให้ธุรกิจไปต่อได้เท่านั้น

ล่าสุดทั้งสองได้เปิดใจในรายการ “คุยแซ่บ Show ” ทางช่อง One31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร โดย ครูเก้า ได้เริ่มกล่าวถึงปัญหาดังกล่าว

“ เปิดโรงเรียนสอนดนตรี ตอนนี้เจอพิษโควิดหนักเหมือนกัน จริง ๆ โดนมาตั้งแต่โควิดรอบแรกแล้วก็ปิดโรงเรียนเลย มีคำสั่งปิดเลย รอบแรกโดนไปประมาณ 6 เดือน รอบที่  2 โดนเดือนมกราคมปี 2564 ทั้งเดือน แล้วก็เปิดได้อีกหนึ่งแล้วก็ปิดตั้งแต่ 11 เมษายน จนถึงวันนี้ยังไม่ได้เปิดเลย ”

“ มีคุณครูในความดูแลประมาณ 20 คน ตั้งแต่โควิดปีที่แล้วรอบแรกจนถึงโควิดรอบที่ 4 เข้าเนื้อไปหลายล้าน ”

” ตอนนี้ก็เป็นออนไลน์ 100 เปอร์เซนต์ แต่ด้วยความที่เป็นดนตรีเป็นวิชาทักษะ มันก็ไม่เหมือนเจอกันตัวต่อตัวอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ทำได้แค่ประคอง “

ในณะที่ อู๋ ธรรพ์ณธร ได้เล่าถึงการที่ตัวเองเป็นศิลปินยุค 90 ที่ตอนนี้หางานยาก

“ ก็ไม่มีเลยดีกว่า ตอนแรกจะมี มีแล้วก็โควิดมาก็ปิด แคนเซิลไปหลายงานเหมือนโดน 2 เด้ง ด้วยความที่อยู่ได้ด้วยคอนเสิร์ต อีเวนท์ แล้วก็โรงเรียนอีก ทีนี้ก็เลยทีเดียวเลย ”

Previous article“ ชูกา BTS ” ติงค่ายเพลง อย่าทำกับศิลปินประหนึ่งเป็นนายและทาส
Next articleInfernal Affairs (2002) สุดยอดหนังฮ่องกงอมตะกับการชิงไหวชิงพริบ