พัคซอจุน ร่วมแสดงในหนัง Captain Marvel ภาค 2

188

Captain Marvel

ถือเป็นดาราจากประเทศเกาหลีใต้คนที่ 3 แล้วที่ได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel สำหรับ พัคซอจุน นักแสดงหนุ่มคนดัง ที่ได้รับการยืนยันจากทาง Marvel Studios ว่าตัวเขาจะได้ร่วมแสดงในหนังซุปเปอร์ฮีโรฟอร์มยักษ์เรื่อง Captain Marvel 2

โดยมีแหล่งข่าวหลายสำนักยืนยันตรงกันว่า นักแสดงจากแดนโสมขาวรายนี้จะได้ร่วมงานกับ บรี ลาร์สัน ดาราสาวคนดังผู้รับบทเป็น กัปตันมาร์เวล มาโดยตลอด และนอกจากนักแสดงนำทั้งสองคนนี้แล้ว Captain Marvel 2 จะยังได้ตัวของ ซาเว แอชตัน, เทโยนา แพรีส และ อีมาน วาลลานี มาร่วมแสดงอีกด้วย

สำหรับเรื่องราวของ Captain Marvel 2 จะเล่าถึงตัวละคร กัปตันมาร์เวล ที่ต้องร่วมมือกับซุปเปอร์ฮีโรและพันธมิตรหลายคนไม่ว่าจะเป็น โมนิกา แรมโบ และ มิส มาร์เวล เพื่อต่อสู้กับเรื่องราวร้าย ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในจักรวาล และอาจจะเป็นหายนะต่อโลกมนุษย์ รวมถึงดวงดาวรอบ ๆ อีกด้วย

ในเวลานี้ได้มีการเปิดเผยอีกว่า Captain Marvel 2 จะใช้ชื่อเรื่องใหม่ว่า The Marvel ในขณะที่บทบาทของ พัคซอจุน ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในครั้งนี้ว่าตัวเขาจะรับบทเป็นใคร

แต่ทั้งนี้ พัคซอจุน ถือเป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้คนที่ 3 ที่จะได้มีบทบาทในภาพยนตร์จักรวาล Marvel ต่อจาก คลอเดีย คิม และ มาดงซอก

สำหรับ พัคซอจุน โด่งดังอย่างสุดขีดจากบทบาทของ “ พัคแซรอย ” ในซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Itaewon Class และนอกจากนี้ ตัวเขาเองไม่ใช่ดาราหน้าใหม่สำหรับผู้ชมหนังในสหรัฐอเมริกามากนัก เพราะ พัคซอจุน มีโอกาสได้ร่วมรับเชิญแสดงบทประกอบในหนัง Parasite ที่คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวที ออสการ์ มาแล้ว

Previous articleดีเจต้นหอม มองการช่วยเหลือ คือความภูมิใจที่เกิดเป็นมนุษย์
Next articleงวดนี้มาเร็ว! “ แม่น้ำหนึ่ง ” ไม่จุดธูป ใบ้หวย 2 ตัวลุ้นงวด 16 สิงหาคม