“ ดีเจอาร์ต มารุต ” ช่วยเหมาร้านอาหารข้างทาง แจกจ่ายประชาชน

128

ร้านอาหาร

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือสังคมในเวลานี้สำหรับ อาร์ต – มารุต ชื่นชมบูรณ์ หรือที่หลายคนรู้จักตัวเขาในชื่อของ “ ดีเจอาร์ต มารุต ”

ในครั้งนี้ ดีเจอาร์ต ได้ออกมาเหมาร้านอาหารข้าวแกงและร้านข้าวมันไก่ ซึ่งกำลังประสบปัญหาทางด้านยอดขายอันเนื่องมาจากสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 โดยดีเจสุดเฮฮาและเป็นคุณพ่ออารมณ์ดี ได้เร่งทำบุญด้วยการเหมาอาหารร้านข้าวแกงและร้านข้าวมันไก่นำไปแจกจ่ายประชาชนให้ได้กินฟรี โดยส่วนตัวมองว่า นี่คือการทำบุญอันเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของเขา

ล่าสุด ดีเจอาร์ต ได้โพสต์ภาพร้านอาหารพ ร้อมกับข้อความระบุถึงเวลาที่ตัวเขาได้เดินทางมารับอาหารเพื่อแจกจ่ายในครั้งนี้ว่า

“ พรุ่งนี้ 3 สิงหาคม 7 โมงเช้า ทานข้าวกันที่ร้านนี้นะครับ ข้าวแกงห้าดาว อยู่ปากซอยประเสริฐมนูกิจ 42 ข้าง ๆ กับศูนย์ยามาฮ่าไรเดอร์คลับ 150 ชุดครับ ”

“ ต่อด้วย 5 โมงเย็น ร้านที่สอง ข้าวมันไก่เจ๊อ้วน ตลาดบางเขน นะครับ 200 ชุดครับ ทานฟรีครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ #3/8/64 งานนี้แฟนคลับก็ขอร่วมอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ ”

ทั้งนี้จากเรื่องราวดังกล่าว ดีเจอาร์ต ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากกับการกระทำที่ช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้

ก่อนหน้านี้ได้มีดาราสาวอย่าง มิน พิชญา ที่เธอได้มาเอาอาหารจากพ่อค้าแม่ค้าที่ประสบปัญหาเรื่องยอดขาย ซึ่งเธอได้ซื้อเหมาและนำไปแจกจ่ายให้ผู้ประสบภัยต่าง ๆ และก็ดูเหมือนว่า โมเดลดังกล่าวนี้ได้รับความนิยมในการเข้าช่วยเหลือสังคมในเวลานี้ ที่ประเทศไทยอยู่ในสภาวะยากลำบากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-0 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 1-1 แอธเลติก บิลเบา (ฟุตบอลกระชับมิตร)