บาติสตา ขอบคุณบท Drax ใน Guardians of the Galaxy ทำให้ชีวิตดีขึ้น

321

Guardians of the Galaxy

ถือเป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงในยุคปัจจุบันสำหรับ เดฟ บาติสตา อดีตนักมวยปล้ำจากค่าย WWE ที่ตัวเขาได้ผันเข้าสู่วงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด และเริ่มประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภาพยนตร์ตระกูล Guardians of the Galaxy รวมไปถึง Avengers ที่เขาได้มีส่วนร่วมทั้ง 2 ภาคไม่ว่าจะเป็น Infinity War และ EndGame

ล่าสุดดารานักแสดงร่างยักษ์ได้เปิดใจผ่านสื่ออย่าง LGN ว่าบทบาทที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาลคือ บทของตัวละคร Drax ใน ภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy และถ้าหากตัวเขาไม่ได้รับบทภาพยนตร์ในครั้งนี้ เขาอาจจะกลายเป็นเพียงแค่คนที่ไม่มีอนาคตและขัดสนทางการเงินเหมือนอย่างแต่ก่อน

“ ผมไม่เคยพูดเรื่องราวนี้ให้ใครได้รับทราบ ชีวิตของผมแม้จะเคยผ่านมาหลากหลายวงการ ทั้งในวงการมวยปล้ำ รวมถึงการเริ่มเข้าสู่วงการภาพยนตร์ แต่ตัวผมไม่ได้มีชีวิตที่สุขสบาย และหลายครั้งผมถังแตก การเงินมีปัญหา การที่ผมต้องดิ้นรนขายของใช้ส่วนตัว ขายบ้าน และหลายครั้งต้องเที่ยวยืมเงินคนอื่นไปเรื่อย มันเป็นเรื่องที่แย่ในชีวิตเป็นอย่างมาก ”

“ ทว่าเมื่อผมได้รับบทเป็น Drax ใน Guardians of the Galaxy ทุกอย่างเปลี่ยนไป ชีวิตผมดีขึ้นมาก ทั้งชื่อเสียงและเงินทอง ผมสามารถจัดการปัญหาหนี้ต่าง ๆ ได้และมีงานแสดงเพิ่มมากขึ้น จนผู้คนสามารถจดจำผมได้ ผมเริ่มกลายเป็นดาราที่มีชื่อเสียง ”

“ ผมต้องขอบคุณบทบาทตัวละครนี้เป็นอย่างมาก และขอบคุณ Marvel ที่ให้โอกาส ดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวทำให้ผมประสบความสำเร็จมากกว่าตอนเป็นนักมวยปล้ำเสียด้วยซ้ำ ผมดีใจที่การตัดสินใจเลือกพาตัวเองเข้าสู่วงการภาพยนตร์เป็นเรื่องที่ถูกต้องในชีวิต ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บราซิล 2-1 สเปน (ฟุตบอลโอลิมปิก)
Next article2K Games เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ ก่อนวางขายต้นปีหน้า