ต้นหอม ซึ้งรับมอบรางวัล “ ผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยม ” จาก ครูลูกกอล์ฟ

66

ครูลูกกอล์ฟ

หลังจากที่ได้ประกาศอำลาวงการบันเทิง ไปแล้วสำหรับ “ ครูลูกกอล์ฟ ” คณาธิป สุนทรรักษ์ ที่ดูเหมือนว่าตัวเขาต้องการที่จะออกจากวงการบันเทิง และไม่ขอเกี่ยวข้องอีกต่อไป ทั้งนี้ยังมีข่าวอีกว่าเจ้าตัวได้วางแผนที่จะไปใช้ชีวิตในต่างประเทศในอนาคตอันใกล้นี้

ล่าสุด “ พุธทอล์ค พุธโทร ” ซึ่งถือเป็นการจัดรายการครั้งสุดท้ายของ ครูลูกกอล์ฟ ที่เจ้าตัวถึงกับต้องเสียน้ำตาเมื่อเพื่อนร่วมรายการ “ ดีเจต้นหอม ” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ “ ดีเจเผือก ” พงศธร จงวิลาส ต่างอวยพรและเปิดใจถึงครูลูกกอล์ฟ และดูเหมือนว่า ครูลูกกอล์ฟ ได้มอบรางวัลที่เคยได้รับในฐานะผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยม ส่งต่อให้กับ ต้นหอม ช่วยดูแลรายการต่อไป

โดย ดีเจต้นหอม ได้โพสต์ภาพการทำงานในครั้งนี้พร้อมกับระบุข้อความว่า

“ ตลอดระยะเวลาการทำงานในฐานะผู้ดำเนินรายการ พุธทอล์ค พุธโทร เป็นอีกหนึ่งรายการที่ภูมิใจ เพราะเสียงเล็ก ๆ บนหน้าปัดวิทยุของเราได้ช่วยเหลือเพื่อน ๆ ผู้ฟังของเรามาแล้วมากมาย ในฐาแนะ เอ้ย ฐานะ แฮ่! ผู้ดำเนินรายการ ลูกกอล์ฟรู้ว่า หอมก็อยากได้รางวัลผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยมแหล่ะ แต่คนที่ได้คือ ลูกกอล์ฟ ซึ่งเอาจริง ๆ ถ้าหอมเป็นกรรมการหอม ก็ให้ลูกกอล์ฟ 55555 ”

“ เรา 3 คน คาแรคเตอร์แตกต่างกันมาก มันจึงเป็นความลงตัวจนพวกเราเองก็ถือว่าทุกคนเป็นครูซึ่งกันและกันการ ได้พูดคุยปรึกษากัน (ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นหอมซะมากกว่าที่ชอบมาปรึกษาเพื่อน ๆ 555) ทำให้เราเข้าใจมุมมองได้กว้างขึ้น ”

“ วันนี้ไม่มีลูกกอล์ฟแล้ว เป็นเรื่องที่น่าเสียดายแต่สำคัญที่สุดคือ การเคารพเหตุผลซึ่งกันและกัน ลูกกอล์ฟมอบของที่ระลึกที่มีความหมายให้กับทุกคน และรู้ว่าหอมอยากได้รางวัลนี้ เค้าบอกว่าหอมคือผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยม หอมว่าประโยคนี้มันเจ๋งมากกว่าการได้รางวัลจากคนไม่รู้จักซะอีก ”

“ ท้ายนี้อยากบอกลูกกอล์ฟว่า รางวัลนี้มันไม่ใช่ของหอมหรอก แต่หอมจะเก็บรักษามันไว้เพราะมันคือรางวัลของอาจารย์ในการทำงานของหอมอีกคนนึง มันจะเตือนใจหอมไม่ให้หยุดพัฒนาตนเอง ”

Previous article“ กระดุม ธนายง ” เล่าความโชคดีได้เล่นหนังเกาหลีใต้
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บราซิล 2-1 สเปน (ฟุตบอลโอลิมปิก)