คอนเสิร์ตสุดมันยุคโควิด “ Limp Bizkit ” โยนกีตาร์เสียงแย่ทิ้งให้คนดู

356

คอนเสิร์ต

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเทศกาลดนตรีสุดมันอย่าง Lollapalooza 2021 เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา

งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นสัญลักษณ์ที่เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา แสดงให้เห็นถึงชัยชนะของเมือง ที่พร้อมแล้วที่จะกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ โดยงาน Lollapalooza 2021 จัดขึ้นภายในสวนสาธารณะ และไม่มีผู้ใดใส่หน้ากากอนามัย ทั้งศิลปินและคนดูที่อัดแน่นคับคั่ง

ทว่าไฮไลท์ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในงานคอนเสิร์ต Lollapalooza 2021 คือการขึ้นโชว์ของวงนูเมทัลร็อคชื่อดังระดับตำนานอย่าง Limp Bizkit ที่ครั้งนี้ พวกเขาขนสมาชิกชุดดั้งเดิมตั้งแต่เริ่มแรกมาเกือบทั้งหมด ขาดเพียงแค่มือกลองเพียงคนเดียว

และความมันที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากคือ เวส บอร์แลน มือกีตาร์ ที่ชอบแต่งตัวประหลาด รวมถึงใส่ชุดคอสตูม ได้ขโมยซีนของงานคอนเสิร์ตทั้งหมดด้วยการโยนกีตาร์แจกคนดู

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่วงกำลังเล่นเพลง Take a look around เพลงดังจากอัลบัม  Chocolate Starfish and the Hot Dog Flavored Water และแน่นอนว่า แทบทุกคนรู้จักเพลงนี้ดีเพราะนี่คือเพลงประกอบภาพยนตร์ Mission Impossible 2 ที่ยังคงโด่งดังมาถึงทุกวันนี้ กับเพลงในธีมสายลับที่มีท่อน Intro ติดหู และผู้ชมสามารถกระโดดตามได้ไม่ยากกับท่อนฮุกสุดมัน

อย่างไรก็ตามสาเหตุที่ เวส บอร์แลน ตัดสินใจโยนกีตาร์ Jackson ให้กับคนดูอันเนื่องมาจากเขาได้เล่นเพลงนี้ และท่อนฮุกแรกของเพลง ที่ดูเหมือนว่าเสียงกีตาร์ออกมาไม่เต็มและมีปัญหา ทำให้เขารู้สึกรำคาญและไม่สะใจ จึงโยนกีตาร์ทิ้งให้กับคนดูอย่างสุดช็อกหลังจากที่เพลงจบท่อนฮุกในครั้งแรก ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนกีตาร์ตัวใหม่ ซึ่งมีทีมงานได้เร่งนำมาให้โดยทันที

จากเรื่องดังกล่าวได้กลายเป็นความชุลมุนหน้าเวที มีการแย่งกีตาร์อย่างดุเดือด แต่กลับดูสนุกสนานสำหรับผู้เข้าชมในคลิปวิดีโอดังกล่าว ที่กำลังพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลเวลานี้ แต่ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานว่าใครคือผู้โชคดีที่ได้ครอบครองกีตาร์ตัวนั้น

Previous articleThe Breakfast Club (1985) หนังอมตะสะท้อนความคิดอ่านของวัยรุ่น
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ญี่ปุ่น 1-3 เม็กซิโก (ฟุตบอลโอลิมปิก)