ไฟกี ออกโรงปกป้องหลัง “ โยฮันส์สัน ” เกิดกรณีพิพาทกับ Disney

15

โยฮันส์สัน

กลายเป็นข่าวที่ถูกจับตามองในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดเป็นอย่างมากเมื่อดาราสาวคนดังอย่าง สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ได้ออกมาฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากบริษัท Disney กับภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ที่ตัวเธอได้ร่วมแสดงในครั้งนี้

สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ทางค่าย Disneyได้นำภาพยนตร์ Black Widow ออกฉายในทางแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Disney Plus ซึ่งกลงยุทธ์ทางการตลาดดังกล่าวดูเหมือนว่าจะไม่ได้อยู่ในข้อตกลงเรื่องรายได้ ที่ค่ายหนังดังได้เซ็นสัญญาไว้กับเธอตั้งแต่แรก และนั่นอาจเป็นไปได้ว่า เธอจะไม่ได้รับรายได้จาก Black Widow ที่ฉายทางออนไลน์

ทว่าล่าสุด เควิน ไฟกี ประธานของค่าย Marvel Studios ได้ออกมาปกป้อง โยฮันส์สัน ที่ร่วมงานกับเขามาอย่างยาวนาน และตัวเขาเข้าใจดีว่า ทำไมดาราสาวรายนี้ถึงต้องโกรธเป็นฟืนเป็นไฟกับเรื่องดังกล่าว

“ ผมเคยพยายามทำให้ทุกอย่างชัดเจนมานานแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Black Widow ที่ควรต้องฉายในโรงภาพยนตร์ก่อน และเมื่อผ่านไปสักระยะถึงจะเข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Disney Plus ซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นในลักษณะที่หนังฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมกับแพลตฟอร์มออนไลน์ ผมจึงไม่แปลกใจที่ สการี จะโกรธในเรื่องนี้มาก ”

“ ผมไม่ตำหนินักแสดงสาวที่ผมรู้จักเป็นอย่างดี อันที่จริงชื่อเสียงของเธอและรายได้ที่มีอย่างมหาศาลอยู่แล้ว นี่ไม่ใช่เรื่องที่เธอจำเป็นจะต้องออกมาทำอะไรเช่นนี้ แต่เธอต้องการที่จะทำให้ทุกอย่างเป็นธรรมและเป็นตัวอย่างให้กับนักแสดงคนอื่น เพื่อไม่ให้เกิดกรณีแบบนี้ในอนาคตอีก ”

“ ผมได้แต่หวังว่าทั้งสองฝ่ายจะเคลียร์ปัญหากันได้ในที่สุด และคงไม่มีปัญหายืดเยื้อยาวนานจนถึงต้องขึ้นโรงขึ้นศาล และนักแสดงของผมควรจะได้รับความยุติธรรมมากกว่านี้ ”

Previous articleโยฮันส์สัน โวย Disney ทำเสียผลประโยชน์จากวิธีฉายหนัง Black Widow
Next articleแอน ทองประสม ปะทะ เคน ธีรเดช ในรีเมคซีรีส์เกาหลี