“ ก้อย และ ตูน ” แจกข้าวกล่องยังชีพให้กับผู้ชุมชนที่เดือดร้อนจากโควิด

13

ข้าวกล่องยังชีพ

ถึงแม้ว่า ตูน Bodyslam หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากที่ตัวเขาไม่ได้ออกมา Call Out หรือวิจารณ์การทำงานของภาครัฐ ที่ดูจะมีปัญหาเป็นอย่างมากในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ทั้งเรื่องการบริหารงานเกี่ยวกับวัคซีน รวมไปถึงจำนวนผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตที่ยังคงเพิ่มขึ้นและไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด

แต่ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ ตูน Bodyslam ได้ออกมาทำงานการกุศลช่วยเหลือโรงพยาบาลที่ประสบภัยในสภาวะโรคระบาด และในครั้งนี้ ตูนและ ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ ภรรยา ได้เร่งช่วยเหลือผู้ประสบความเดือดร้อนด้วยการได้ส่งข้าวกล่องและกล่องยังชีพที่มีทั้งของกินของใช้แจกจ่ายไปยังชุมชนต่าง ๆ ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส โควิด-19 โดยสองคู่รักศิลปินดังได้ทำเรื่องราวเหล่านี้ต่อเนื่องกันมาเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์แล้ว

ล่าสุด “ ก้อย รัชวิน ” นักแสดงสาวมากความสามารถ ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว โดยเธอหวังว่าการกระทำในครั้งนี้จะทำให้ผู้คนมีรอยยิ้มได้บ้างไม่มากก็น้อยในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

เธอได้โพสต์ภาพและข้อความลงใน อินสตาแกรม ส่วนตัวของเธอว่า “ เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่พอจะทำได้และจะทำต่อไป 🙂 ”

“ ส่งข้าวกล่องและกล่องยังชีพให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด ทุกวันเป็นเวลาต่อเนื่อง 2 อาทิตย์ ขอบคุณพี่เบล @belldec ที่ช่วยออกแบบสติกเกอร์แทนความห่วงใยจากก้อยและพี่ตูนให้นะคะ หวังว่าอาจจะพอทำให้คนที่ได้รับมีรอยยิ้ม ไม่มากก็น้อย ในช่วงเวลานี้ ”

Previous article“ เบลล่า ราณี ” บริจาคถังออกซิเจน 30 ถังให้ผู้ติดเชื้อโควิด
Next articleHood : Outlaws & Legends เพิ่มโหมดใหม่เพื่อมอบความท้าทายให้ผู้เล่น