“ เบลล่า ราณี ” บริจาคถังออกซิเจน 30 ถังให้ผู้ติดเชื้อโควิด

53

บริจาคถังออกซิเจน

ถือเป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงสาวที่ได้ร่วมทำบุญอย่างต่อเนื่องในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 สำหรับ เบลล่า – ราณี แคมเปน ที่เมื่อไม่นานมานี้เธอได้บริจาคเงินจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในช่วงสภาวะโรคระบาด

และล่าสุด เบลล่า – ราณี แคมเปน ยังคงความเป็นสาวใจบุญที่ทำประโยชน์ให้กับสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยเธอได้ร่วมบริจาคถังออกซิเจนจำนวน 30 ถัง และอุปกรณ์ในการต่อแบบครบชุด ให้กับมูลนิธิ Bangkok Community Help Foundation (มูลนิธิ แบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์) ผ่านทางนักแสดงรุ่นน้องอย่าง วาววา – ณิชชา โชคประจักษ์ชัด

“ วาววา ณิชชา ” ได้โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวอย่าง @wawwa_nc ถึงเรื่องราวดี ๆ ในครั้งนี้ว่า

“ ขอบคุณพี่เบลมาก ๆ มากถึงมากที่สุดที่ส่งถังออกซิเจนจำนวน 30 ถัง และอุปกรณ์ในการต่อครบชุด (ซึ่งตอนนี้หายากมากกกกก) สำหรับเคสเร่งด่วนที่ต้องการออกซิเจนเยอะมาก ๆ ที่ทีมได้รับแจ้งและต้องเข้าไปช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนในทุกวัน ขอบคุณแทนผู้ป่วยทุกท่านคะ You are an angel ”

และในเวลาต่อมา “ เบลล่า ราณี ” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับในเรื่องนี้ทันทีว่า

“ ขอเป็นกำลังเล็ก ๆ เป็นกำลังใจให้ทีมจิตอาสา และผู้ป่วยทุกคนนะ ”

ทั้งนี้จากเรื่องราวดังกล่าวได้มีกระแสของชาวโซเชียล ที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลามและชื่นชมในตัวของทั้ง 2 คนเป็นอย่างมาก โดยหลายความคิดเห็น ได้พูดได้ทำนองเดียวกันว่า นี่คือดาราที่ทำประโยชน์เพื่อสังคมอย่างแท้จริงโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใด ๆ หรือให้ใครมาโปรโมท

เรื่องราวดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่น่ายกย่อง และหวังว่าคนมีชื่อเสียงรวมไปถึงดาราคนอื่น ๆ จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือสังคมแบบที่ทั้งคู่ได้ทำเอาไว้ในครั้งนี้

Previous articleแคมป์ใหญ่  “ อินเดียนาโพลิส ” ไร้เฮดโค้ชคุมซ้อมเหตุติดโควิด
Next article“ ก้อย และ ตูน ” แจกข้าวกล่องยังชีพให้กับผู้ชุมชนที่เดือดร้อนจากโควิด