พิมฐา ร่วมบริจาค โครงการการศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ช่วงวิกฤตโควิด

115

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

หลังจากที่ พิมฐา – ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ดาราสาวคนดัง ได้เร่งชดเชยเงินให้กับร้านอาหารที่เธอได้เดินทางไปในช่วงระหว่างที่ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และกลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตโจมตีตัวเธอเป็นอย่างมาก แต่ทว่าเธอได้แสดงความรับผิดชอบ และสัญญาว่าจะไม่ให้เรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นอีก

ล่าสุด สาวพิมฐา ได้ทำประโยชน์ให้กับสังคมเมื่อเธอได้เข้าไปพบกับประธานสมาคมนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเธอได้รับทราบข่าวว่ามีนักศึกษาได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 เธอจึงได้ร่วมบริจาคสมทบทุนในการช่วยเหลือครั้งนี้

พิมฐา – ฐานิดา ก็ได้โพสต์ผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวของเธอที่ชื่อว่า @bank_thiti ถึงการช่วยเหลือคนไทยด้วยกันในช่วงภาวะโรคระบาดที่ยังคงรุนแรงเป็นอย่างมาก และไม่มีท่าว่าจะลดลงทั้งจำนวนผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิต ว่า

“ วันนี้พิมได้มีโอกาสเข้าไปพบประธานสมาคมนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หลังจากได้ทราบข่าวของนักศึกษาหลายท่านที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ Covid-19 และต้องเข้าเรียนในระบบออนไลน์ ”

“ พิมและครอบครัวรวมถึง @bank_thiti ต้องขอขอบคุณทางฝ่ายตัวแทนนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ยอมรับ เข้าใจ และให้โอกาสเราในการร่วมสมทบทุนบริจาคโครงการทุนการศึกษารวม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดสรรเป็นทุนปีการศึกษา 2564 และเราทราบดีว่าเราไม่สามารถทดแทนและเยียวยาผลกระทบในวงกว้างได้ทั้งหมด แต่หวังว่าจะสามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อนที่นักศึกษาหลายท่านต้องเผชิญอยู่ไม่มากก็น้อย ขอบพระคุณค่ะ ”

ทั้งนี้จากเรื่องดังกล่าวได้มีชาวโซเชียลเข้าไปชื่นชมตัวเธอเป็นอย่างมากจากการช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้

Previous articleณวัฒน์ ส่งใจถึงใจ 3 พิธีกรที่ร่วมงานกันยาวนาน
Next articleAchilles : Legends Untold เกมแอ็คชันในโลกเทพเจ้า ต่อกรกับศัตรู AI