ณวัฒน์ ส่งใจถึงใจ 3 พิธีกรที่ร่วมงานกันยาวนาน

51

พิธีกร

ตกเป็นข่าวช่วงนี้อย่างต่อเนื่องสำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดนางงามระดับนานาชาติอย่าง มิส แกรนด์ อินเตอร์เนชันแนล ที่ล่าสุดตัวเขาได้ย้ายกลับมารักษาตัวต่อที่บ้านหลังจากที่เพิ่งหายจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยก่อนหน้านี้ เขาได้อยู่ภายใต้ความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดในโรงพยาบาลชื่อดังหลายสัปดาห์

ทว่าในครั้งนี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เปิดใจผ่านเฟสบุ๊ก @NawatTV โดยเขาได้กล่าวอำลา 3 พิธีกร ซึ่งถือเป็นเพื่อนรักเป็นพี่น้องในวงการที่ตัวเขาเคารพรักเป็นอย่างยิ่ง ทั้งจากรายการ ทูเดย์โชว์ รวมไปถึง ครัวคุณต๋อย ที่เจ้าตัวได้ประกาศอำลาไปก่อนหน้านี้ทั้งที่ได้ร่วมงานกันมาอย่างยาวนานนับทศวรรษ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรวัย 47 ปี ได้กล่าวอำลาสุดซึ้งว่า

“ เรื่องที่ผมอยากจะประกาศอย่างเป็นทางการอีกหนึ่งเรื่องก็คือ ผมขออนุญาตลาออกอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง สำหรับรายการ ทูเดย์โชว์ ซึ่งผมได้คุยเรียบร้อยแล้ว รายการ ทูเดย์โชว์ ก็จะไม่มีผมอีกแล้ว ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับผมอีกแล้ว รายการ เพชรรามา ทาง อัมรินทร์ ทีวี ก็ไม่มีผมอีกแล้ว แต่เพียงแค่ว่าจะมีรายการนี้อยู่จนถึงสิ้นเดือนกันยายนตามสัญญา ถือว่าเป็นการล้างหน้าผมจากทีวี 100 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่วินาทีนี้ ”

“ และก็ฝากความปรารถนาดีถึง โก๊ะตี๋ สบายใจได้ครับ เขาเป็นน้องที่ผมรักมาก โครตรักเลย และก็ขอบคุณ เอ๊าะ ด้วยเช่นกัน น้องรักอีกหนึ่งคน โคตรรักเหมือนกัน เรารักกันจริง ๆ และสุดท้ายก็ต้องขอบคุณ พี่ต๋อย ไตรภพ ต้องขอบคุณพี่ต๋อยจริง ๆ พี่ต๋อยคือไอดอลของผม คือพี่ชายที่แสนดีในทุกเวลาทั้งสุขและทุกข์ ผมพูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า ผมรักพี่ต๋อยด้วยความบริสุทธิ์ใจ ต้องขอขอบคุณพี่ต๋อยจากก้นบึ้งของหัวใจเป็นที่สุด หนึ่งเดียวในวงการบันเทิงของผม ขอบคุณครับ ”

Previous articleInto The Blue (2005) ล่าสมบัติใต้ท้องทะเลที่ชิงไหวชิงพริบ
Next articleพิมฐา ร่วมบริจาค โครงการการศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ช่วงวิกฤตโควิด