Hangman กลับมาสานตำนานวงร็อคแนวหน้าเมืองไทย

342

วงร็อค

ถือเป็นข่าวคราวที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับแฟนเพลงร็อคของประเทศไทยเมื่อวงดนตรีร็อคที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากเมื่อหนึ่งทศวรรษที่แล้วอย่างวง Hangman (แฮงแมน) ที่ในครั้งนี้ พวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้งแม้จะขาดนักร้องนำคนดัง โต Hangman หรือ วีรชน ศรัทธายิ่ง ที่เหล่าแฟนเพลงรู้จักกันในนามอดีตนักร้องนำของวง Silly Fools

ในครั้งนี้ Hangman ได้นักร้องคนใหม่คือ แซม – เสริมศาสตร์ เดอะโรซาริโอ นักร้องแนวร็อคมากความสามารถ ที่เคยผ่านการประกวดรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 2 และตัวเขานั้นถูกจดจำในฐานะผู้เข้าประกวดที่ร้องเพลง “ พลังรัก ” ของวง หินเหล็กไฟ ในรอบ Blind Audition และเพลง We Are The Champions ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ยังคงกล่าวถึงในวงการดนตรีที่น่ายกย่องเป็นอย่างมาก

ขณะที่ แซม – เสริมศาสตร์ เดอะโรซาริโอ ได้รับบทฟรอนท์แมน เป็นนักร้องนำคนใหม่ของวง Hangman ส่วนสมาชิกที่เหลือยังคงเดิมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น อรรคพล ทรัพยอาจิณ (เก๋) – กีตาร์, พงศ์วิภาค เหมะ (แจ๊ค) – กีตาร์, สายัณห์ สุวรรณเมธา (แสบ) – กลอง แต่ขาดเพียงแค่ตำแหน่งมือเบส สมนึก ท่าชี (เกี๊ยะ) เพียงคนเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวได้สร้างความฮือฮาไม่น้อยเมื่อได้มีการปล่อย Demo ถึง 4 เพลงที่ Hangman เคยทำเอาไว้ในอดีตก่อนที่จะยุบวงไป โดย Demo ดังกล่าวไม่มีเนื้อร้อง เป็นเพียงดนตรีที่ยังคงรอผู้เขียนเนื้อร้องและเสียงในตำแหน่งนักร้องนำ ซึ่งดูเหมือนว่าล่าสุดทุกอย่างลงตัว และพวกเขาได้กลับมาสู่จุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้งของวง Hangman อีกครั้ง

สำหรับเหล่าแฟนเพลงที่คิดถึงวงร็อค “ แขวนคอ ” สามารถติดตามการสัมภาษณ์พวกเขาได้ผ่านทางรายการ “ ป๋าเด็ด YouTube Channel ”

Previous article“ พิมฐา ฐานิดา ”  เร่งเยียวยาผู้ประกอบการแทนคำขอโทษจากช่วงเธอติดโควิด
Next articleSeven (1995) หนังฆาตกรโรคจิตคลาสสิค กับการชิงไหวชิงพริบทางจิตวิทยา