“ พิมฐา ฐานิดา ”  เร่งเยียวยาผู้ประกอบการแทนคำขอโทษจากช่วงเธอติดโควิด

323

คำขอโทษ

หลังจากที่เกิดเรื่องราวดรามาอย่างหนักในกรณีที่เน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง พิมฐา – ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ซึ่งตัวเธอได้ออกมาแจ้งข่าวว่าธอได้รับการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 แต่ทว่าเธอได้แจ้งไทม์ไลน์ในการเดินทางทั้งหมด ที่ดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวโซเชียลที่วิพากษ์วิจารณ์ว่า เธอไม่ควรที่จะเดินทางไปไหนในขณะที่ตัวเองติดเชื้อ จนเกิดเป็น แฮชแท็ก อันดับ 1 ในโลกออนไลน์ว่า #พิมฐา

ล่าสุด สาวพิมฐา ที่เข้ารับการรักษาจนหายออกมาเป็นปกติและได้กักตัวตามระยะเวลาที่แพทย์แนะนำ ทำให้เธอเร่งเดินทาง พร้อมกับมอบเงินเยียวยาจำนวนหนึ่งให้แก่ผู้ประกอบการทั้งหมดที่เธอได้เข้าพบในช่วงที่เธอติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบและแทนคำขอโทษต่อความผิดพลาดของเธอในครั้งนี้

พิมฐา – ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ได้กล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ หลังจากที่พิมได้รักษาตัวจนหายจากโรค covid-19 และได้กักตัวตามที่แพทย์แนะนำจนครบแล้ว พิมและครอบครัวได้แวะไปตามร้านต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบและมอบค่าเยียวยาที่พิมและ @bank_thiti ตั้งใจมอบให้แก่ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากพวกเราในครั้งนี้ ”

“ เราทราบดีว่าไม่อาจเยียวยาในความเสียหายทั้งหมดได้ แต่เราหวังว่าจะช่วยเยียวยาได้ไม่มากก็น้อย พิมอยากขอบคุณร้านค้าทุก ๆ ร้านที่เข้าใจและยอมรับการขอโทษในความผิดพลาดครั้งนี้ของเรา ทางพิมและแบงค์อยากขอโทษอีกครั้ง และพวกเราขอน้อมรับคำติทั้งหมด และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ ”

Previous article“ ก้อย อรัชพร ” ถามถ้าดารา Call Out คือเฟสนิวส์ ขอให้รัฐชี้แจงความจริง
Next articleHangman กลับมาสานตำนานวงร็อคแนวหน้าเมืองไทย