“ ดิว อริสรา ” เป็นหัวหอกระดมทุน ซื้อเตียงโรงพยาบาลสนามที่สุโขทัย

18

โรงพยาบาลสนาม

เรียกได้ว่าเป็นสาวที่ชอบทำบุญอย่างแท้จริงสำหรับ ดิว – อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดาราสาวสวยคนดัง ที่ในครั้งนี้ตัวเธอได้ออกมาช่วยเหลือสังคมด้วยการควักเงินซื้อเตียงทำโรงพยาบาลสนามเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย โควิด-19 ซึ่งในประเทศไทยเวลานี้ ตัวเลขของผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตยังคงมีมากมาย และเตียงโรงพยาบาลภาคสนามที่มี ก็ไม่เพียงพอแล้วกับสถานการณ์ปัจจุบัน

โดยก่อนหน้านี้ “ ดิว อริสรา ” ได้บริจาคเงินจำนวนมากเพื่อช่วยเหลือคนไทยในสภาวะโรคระบาด และล่าสุด ดาราสาววัย 31 ปี ได้โพสต์ผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวอย่าง @duearisara โดยตัวเธอได้ร่วมอนุโมทนาบุญครั้งใหญ่ ซึ่งการสร้างบุญในครั้งนี้ เธอต้องการช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาในช่วงสภาวะโรคระบาด ด้วยการควักเงินซื้อเตียงในการทำโรงพยาบาลภาคสนาม ที่ถือเป็นเรื่องที่สังคมต้องการเป็นอย่างมาก และเธอได้ทำเรื่องดังกล่าวขึ้นที่จังหวัดสุโขทัย

“ เนื่องจากตอนนี้ จังหวัดสุโขทัย เป็นพื้นที่สีแดง และมีการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 เป็นจำนวนมาก จึงส่งผลกระทบโดยตรงต่อชาวบ้าน อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย จนพื้นที่เป็นสีแดงเข้ม รวมทั้งในตอนนี้ โรงพยาบาลศรีสังวร ก็ไม่สามารถรับรักษาคนไข้ได้อย่างเต็มที่ ส่งผลให้เทศบาลอำเภอศรีสำโรง จำเป็นต้องทำโรงพยาบาลสนาม เพื่อรองรับผู้ป่วยที่มีมากขึ้นทุกวัน ”

“ หลังจากที่ดิวทราบเรื่องจาก @protmnp ดิวและเพื่อน ๆ จึงขอร่วมมือกับเทศบาลตำบลศรีสำโรง จัดเตียงเหล็ก ขนาด 3 ฟุตครึ่ง จำนวน 51 เตียง มาช่วยเหลือผู้ที่ติดเชื้อ โควิด-19 เพื่อที่จะได้มีโอกาสมารักษาตัวเพิ่มขึ้น ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่มีนํ้าใจช่วยเหลือเหตุการณ์ในครั้งนี้กับดิวโดยไม่ลังเลเลย  อนุโมทนาสาธุบุญครั้งนี้ที่พวกเราทำกันนะ ”

Previous article“ จอห์น พอล โจนส์ ” ไม่เคยรู้สึก “ หิวแสง ” ในวง LED Zeppelin
Next articleกระต่าย พรรณนิภา – ผู้จัดการ เปิดแถลงมีลูกด้วยกันจริง