“ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ” โดนภรรยาผู้บริหารช่องดังอันเฟรนด์จากเหตุ Call Out

76

Call Out

ถือเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับวงการบันเทิงของเมืองไทย ที่ในเวลานี้หลากหลายศิลปินดารานักแสดงนักร้องนักดนตรีได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของภาครัฐในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 เป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะระยะหลัง ๆ หลายฝ่ายต่างมองว่าภาครัฐบริหารได้ผิดพลาดและค่อนข้างล้มเหลวมาก ส่งผลให้ประชาชนมียอดผู้ติดเชื้อรวมไปถึงผู้เสียชีวิตที่เพิ่มมากขึ้นในทุกวัน และยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด

ล่าสุดอีกหนึ่งดาราที่ได้ออกมา Call Out ในครั้งนี้ก็คือ อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ นักร้องชื่อดังที่ได้ออกมาวิจารณ์การทำงานของภาครัฐค่อนข้างรุนแรง

แต่ผลตามมาที่ “ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ” ไม่คาดคิดคือ ภรรยาของผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ดังช่องหนึ่ง ได้ส่งข้อความมาบอกขออันเฟรนด์ไม่เป็นเพื่อนกันต่อไปทางโซเชียล เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน

เกี่ยวกับประเด็นนี้ นักร้องชื่อดังได้โพสต์เรื่องนี้ผ่านทาง อินสตาแกรม @aofpongsak ว่า

“ ประสบการณ์ตรงจากการ Call out ของตัวเองคือ ภรรยาของผู้บริหารทีวีช่องหนึ่ง ส่งข้อความมาบอกว่าขออันเฟรนด์เพราะเราความเห็นไม่ตรงกัน ก็ตอบไปว่า ‘ ยินดีครับ ‘ มันอาจไม่ได้กระทบใด ๆ มากกับชีวิตเรา แต่ทำให้เราได้เห็นถึงวิสัยทัศน์และความเป็นผู้ใหญ่ที่ไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์ ”

“ ส่วนตัวเราไม่บังคับให้ใครต้องมา Call out เพราะเป็นเรื่องที่แต่ละคนเขาต้องคิดให้รอบคอบ แต่ก็คงอดยิ้มมุมปากไม่ได้ที่สุดท้าย เขาจะถูกคนที่เคยเลือกเขา หรือเคยสนับสนุนเขา เลิกติดตามเขาไปเอง ”

“ แสดงความเป็นมนุษย์ให้มากขึ้นหน่อย ดีกว่าอยู่เฉย ๆ รอชัยชนะของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ”

Previous articleลิลเลิร์ด ปัดไม่คุยเรื่องอนาคต ขอโฟกัส “ โตเกียว โอลิมปิก ”
Next articleEnd of Days (1999) การปกป้องโลกเริ่มขึ้นเมื่อซาตานขึ้นมาจากนรก