“ เดอะ ร็อค ” ส่อแววโบกมือลา Fast and Furious และหนังภาคแยก

106

Fast and Furious

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากสำหรับเหล่าแฟน ๆ ภาพยนตร์ตระกูล Fast and Furious ที่เคยมีข่าวเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาว่า เดอะ ร็อค หรือ ดเวย์น จอห์นสัน ดารานักแสดงชื่อดังระดับแนวหน้าของวงการฮอลลีวูด ซึ่งตัวเขาได้มีปัญหากับ วิน ดีเซล ดาราระดับแถวหน้าของวงการภาพยนตร์อเมริกาเช่นกัน

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำหนัง Fast and Furious ในภาคที่ 9 และดูเหมือนว่า เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ทั้งคู่บาดหมางและไม่กลับมาร่วมงานกันอีกเลยจนถึงทุกวันนี้ ขณะที่บทบาทในหนังของ ดเวย์น จอห์นสัน ต้องถูกตัดทิ้งไป

ล่าสุดได้มีการสัมภาษณ์ถึงความขัดแย้งดังกล่าวกับตัวของ ดเวย์น จอห์นสัน ถึงความสัมพันธ์ที่ยังคงเกาเหลากับอดีตเพื่อนรักที่ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน พร้อมคำถามจากเหล่าแฟน ๆ หนังรถแข่ง Fast and Furious สงสัยว่าพวกเขาจะมีโอกาสได้เห็น ดเวย์น จอห์นสัน กับ วิน ดีเซล ร่วมงานกันในภาคที่ 10 หรือไม่

และดูเหมือนว่า การให้สัมภาษณ์ทางออนไลน์ครั้งนี้น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจน โดยดาราอดีตนักมวยปล้ำฉายา เดอะ ร็อค ได้ตอบคำถามเรื่องนี้ว่า

“ ผมรู้สึกขำขันมากกับอะไรที่ผู้คนพยายามพูดถึงเรื่องนี้ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ผมจะปล่อยให้มันผ่านไปแล้ว ผมขออวยพรให้พวกเขาโชคดีกับภาพยนตร์ Fast and Furious ภาคใหม่ ผมขอให้พวกเขาไปด้วยสวยกับ Fast and Furious ภาคที่ 10 รวมถึงหนังเรื่องอื่น ๆ ที่จะเป็นภาคแยก แต่ผมไม่ขอตอบคำถามอะไรมากไปกว่านี้ ”

“ ผมขอโทษถึงความคาดหวังจากแฟน ๆ แต่ทุกอย่างต้องเดินหน้าต่อไป ”

Previous article“ เดวิด กิลมอร์ ” เผยชอบโซโลกีตาร์เน้นอารมณ์ความไพเราะ เมินโชว์เทคนิค
Next article“ แพท ณปภา ” รอดเชื้อโควิดหลังตรวจซ้ำ แต่ยังกักตัว 7 วัน