“ ชมพู่ อารยา ” บริจาคเงิน 1 ล้านบาทร่วมโครงการ “ ทารกแรกเกิดต้องรอด ”

14

ทารกแรกเกิดต้องรอด

ถือเป็นการทำบุญที่ยิ่งใหญ่สำหรับสาวซุปเปอร์ตาร์นักแสดงตัวแม่ของวงการบันเทิงเมืองไทยอย่าง ชมพู่ – อารยา เอ ฮาเก็ต คุณแม่ลูกแฝดชื่อดัง ที่ล่าสุตตัวเธอได้บริจาคเงินถึง 1 ล้านบาทให้กับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ในโครงการ “ ทารกแรกเกิดต้องรอด ” เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์สำหรับช่วยเหลือเด็กทารกแรกเกิดที่มีอาการป่วยจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 หรือ คลอดจากแม่ที่ติดเชื้อ โควิด-19 ให้ปลอดภัยและมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ที่สุด

ทางด้าน หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของ “ ชมพู่ อารยา ” ได้ออกมาแชร์เรื่องราวดี ๆ ในครั้งนี้ผ่าน อินสราแกรม ส่วนตัวให้กับทุกท่านที่ติดตามโดยเป็นรูปภาพชมพู่ได้มอบเงินด้วยตนเองพร้อมกับข้อความดังนี้

“ คุณ อารยา เอ ฮาร์เก็ต มอบเงิน 1,000,000 บาท เพื่อโครงการ ทารกแรกเกิดต้องรอด ให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โดยมีนายแพทย์อดิศัย ภัตตาตั้ง ผู้อำนวยการสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี รับมอบ ณ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 #ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี #ทารกแรกเกิดต้องรอด #มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ”

ทั้งนี้จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับของ “ ชมพู่ อารยา ” ที่ได้ชื่นชมที่ตัวเธอบริจาคเงินมหาศาลให้กับโครงการดี ๆ ที่ช่วยเหลือชีวิตของเด็กแรกเกิดในครั้งนี้

แต่ทว่าในเรื่องเดียวกันก็ได้มีการแสดงความคิดเห็นมากมายที่ถามถึงว่า สาวชมพู่ เช่นกันว่า ไม่คิดที่จะรีวิวการฉีดวัคซีน Sinovac เข็มที่ 2 อีกเหรอ หลังจากที่ช่วงเวลาที่ผ่านมา เธอคือกระบอกเสียงในการฉีดวัคซีน Sinovac ดังกล่าว แต่ทั้งนี้ตัวดาราสาวคนดังก็ไม่ได้ตอบโต้หรือพูดถึงประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด

Previous articleรอประกาศ “ อันเซลด์ จูเนียร์ ” นั่งแท่นโค้ชใหญ่ วิเซิร์ดส์
Next article“ บิ๊นท์ สิรีธร ” ให้ความรู้ “ ฟ้าทะลายโจร” เพื่อต่อสู้วิกฤตไวรัสโควิด