“ ตูน Bodyslam ” ขยับตัวบนโซเชียลครั้งแรกหลังห่างหายไปนาน

61

โซเชียล

กลับเข้าสู่โลกโซเชียลแล้วสำหรับ “ ตูน Bodyslam ” หรือ ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องหนุ่มชื่อดังแห่งวง Bodyslam ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวเขาได้เงียบหายไปจากโลกโซเชียลอย่างยาวนาน หลังจากที่ถูกประเด็นที่เหล่าชาวโซเชี่ยลตั้งคำถามว่า ทำไมเขาไม่ได้Call Out หรือเรียกร้องออกมาวิจารณ์การทำงานของภาครัฐในช่วงสภาวะโรคระบาด ทั้งที่ที่ผ่านมา เขามักเคลื่อนไหวเพื่อช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้หลายฝ่ายมองว่า “ ตูน Bodyslam ” ไม่ได้ออกมาปกป้องเพื่อน ๆ นักร้องนักดนตรีที่กำลังตกงานอยู่ในเวลานี้ ทั้งศิลปินอาชีพและสมัครเล่นที่ขาดรายได้จากการถูกภาครัฐสั่งปิดกิจการ และห้ามมีการแสดงคอนเสิร์ตใด ๆ ทั้งสิ้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ ตูน Bodyslam ” คือศิลปินเบอร์ต้น ๆ ที่มีอิทธิพลต่อวงการดนตรีเป็นอย่างมาก และสิ่งที่ทุกคนสามารถจดจำกันได้คือ เขามักจะทำหลาย ๆ อย่างเพื่อช่วยเหลือสังคม แต่ทว่าทำไมในเรื่องดังกล่าวนี้ ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่รุนแรงที่สุด สร้างวิกฤตให้กับวงการบันเทิงดนตรีเมืองไทยที่รับผลกระทบแบบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่ตัวเขากลับนิ่งเฉย

ทว่าล่าสุด “ ตูน Bodyslam ” ได้เคลื่อนไหวโพสต์ใน อินสตาแกรม ส่วนตัวเป็นครั้งแรกแล้ว โดยเขาได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับ มูลนิธิคนละก้าว ว่า

“ ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ อุปกรณ์การศึกษา และเงินบริจาค ให้แก่โรงพยาบาลและหน่วยงานต่าง ๆ ระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม 2564 ”

“ มูลนิธิก้าวคนละก้าว ขอส่งความห่วงใยให้แก่ทุก ๆ ท่านที่ต่อสู้กับการระบาดของ โควิด-19 และเพื่อเป็นการสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเป็นด่านหน้าทุกท่าน มูลนิธิได้ทำการจัดส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความจำเป็นเร่งด่วน รวมถึงอุปกรณ์การเรียน และสมทบค่าอาหารสำหรับน้อง ๆ ที่ขาดแคลน ”

Previous article“ จิ๊บ ปกฉัตร ” ตะลึง! ประกาศรับคนขับรถ คนตกงานโปรไฟล์ดี สมัครเพียบ
Next article“ มิวสิค BNK48 ” ปกป้อง “ กัปตันเฌอปราง ” ชี้ไม่ควรถูกกดดัน