JAYLERR x Ice Paris กับ “ เมื่อวานก็นานไป ” ซิงเกิลใหม่จังหวะฟังสบาย ๆ

13

Ice Paris

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินหนุ่มคู่ดูโอจากค่าย นาดาว มิวสิค ที่กำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากที่มีผลงานเพลงฮิตอย่างต่อเนื่องสำหรับ JAYLERR x Ice Paris และล่าสุดพวกเขาได้เปลี่ยนสไตล์ดนตรี พร้อมกับปล่อยซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “ เมื่อวานก็นานเกินไป ”

เพลงดังกล่าวถือเป็นเพลงจังหวะฟังสบาย ๆ แบบกลาง ๆ ที่ถูกเขียนขึ้นจากไอเดียของความไม่เท่ากันของความคิดถึง และมันจะทำให้คนฟังรู้สึกว่า เวลานั้นเดินช้าลง เมื่อเราเป็นฝ่ายต้องรอใครสักคน

JAYLERR  ได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “ สำหรับเพลง เมื่อวานก็นานไป (Feels Like a Year) เป็นเพลงแรกที่ผมกับ ไอซ์ ได้ร่วมงานกับพี่เมฆ และพี่เติร์ด Tilly Birds ครับ เพลงนี้เราทั้งคู่มีส่วนในการออกไอเดียเพลงนี้ และได้ร่วมเขียนเนื้อกับพี่เติร์ดด้วยครับ ”

“ เพลงนี้มีกิมมิกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการคอรัส และอีกหนึ่งความพิเศษคือเป็นเพลงช้าที่สุดตั้งแต่เราเคยทำเพลงมาเลยครับ ”

“ ในเอ็มวี ส่วนตัวผมชอบมากเลยครับ ตอนที่ประชุมกัน เคยได้ดูจากสตอรีบอร์ด ตอนนั้นยังนึกภาพไม่ค่อยออกว่าภาพจะเป็นแนวไหน แต่พอมาถึงกองเอ็มวี ได้เข้ามาอยู่ที่หน้าเซต ผมว่ามีเทคนิคหลาย ๆ อย่างที่พอได้มาเห็นของจริงแล้วรู้สึกว้าวมาก ก็อยากฝากทุกคนติดตามสำหรับเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะครับ ว่าจะมีเรื่องราวอะไรมาให้ดูกัน ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเรา และช่วยกันแชร์เพลงนี้ออกไปเยอะ ๆ ด้วยนะครับ ”

ลิงก์ JAYLERR x Ice Paris – เมื่อวานก็นานไป [Official MV]

Previous articleContact (1997) อีกหนึ่งภาพยนตร์ไซไฟระดับตำนาน
Next articleThe Equalizer (2014) หนังแอ็คชันสุดมันกับการตามฆ่าสุดโหด