“ จอห์น เมเยอร์ ” ส่งกีตาร์ Paul Reed Smith สีชมพูให้ “ โรเซ BlackPink ”

70

โรเซ BlackPink

กลายเป็นกระแสข่าวที่สร้างกระแสฮือฮาเป็นอย่างมากในวงการดนตรีโลกเมื่อ จอห์น เมเยอร์ ศิลปินหนุ่มชื่อดังฉายา “ กีตาร์เทพ ” ที่ตัวเขาเพิ่งโปรโมทการออกอัลบัมใหม่อย่าง Sob Rock ไปเมื่อไม่นานนี้

ทว่าล่าสุด จอห์น เมเยอร์ นักร้องนักแต่งเพลงหนุ่มมากความสามารถ ได้ออกอาการปลื้มเป็นอย่างมากหลังจากที่โรเซ BlackPink หนึ่งในศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งวง BlackPink ที่ได้คัฟเวอร์เพลง Slow Dancing in a Burning Room ของเขา ลงในโซเชียลส่วนตัวและมียอดผู้เข้าชมล้นหลามอย่างถล่มทลาย

นั่นจึงทำให้มือกีตาร์หนุ่มเจ้าเสน่ห์รายนี้เป็นปลื้มและประทับใจกับการร้องเพลงอันยอดเยี่ยมของ สาวโรเซ เป็นอย่างมาก ล่าสุด จอห์น เมเยอร์ ตัดสินใจส่งกีตาร์ยี่ห้อ Paul Reed Smith รุ่น Silver Sky สีชมพู หรือที่เรียกว่าสี ROXY PINK ให้กับ สาวโรเซ เป็นที่เรียบร้อย

จากเรื่องดังกล่าวทำให้เหล่าแฟน ๆ  ต่างฮือฮากับ จอห์น เมเยอร์ อาจกำลังขายขนมจีบให้กับหนึ่งในสาวสวยสุดเซ็กซีแห่งวง BlackPink หรือเปล่า และดูเหมือนว่า สาวโรเซ จะเป็นปลื้มและประทับใจเป็นอย่างมากจนได้ถ่ายภาพกีตาร์สีชมพูสุดงดงามตัวนี้ ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของศิลปิน จอห์น เมเยอร์ ลงในโซเชียลส่วนตัวของเธอ พร้อมแท็กขอบคุณศิลปินหนุ่มรายนี้

นั่นทำให้แฟน ๆ ทั้งสองฝ่ายต่างพยายามยกให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่แห่งวงการดนตรีโลกไปแล้ว

แต่ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างมองว่านี่อาจจะเป็นกลยุทธ์อันชาญฉลาดในการขายกีต้าร์รุ่นดังกล่าวของเมเยอร์เพราะการที่เขาส่งกีต้าร์เพียงตัวเดียวให้กับสาว โรเซ นี่เปรียบเสมือนเป็นการโปรโมทกีต้าร์รุ่นของเขาแบบไม่ต้องพึ่งโฆษณาใดๆทั้งสิ้น

สำหรับผู้ที่สนใจในกีต้าร์ Paul Reed Smith รุ่นของ จอห์นเมเยอร์ที่ชื่อว่า Prs Silver Sky สีชมพูสนราคตั้งทั้งหมดอยู่ที่  87,000 บาทเท่านั้น

Previous article“ แม็ก เจนมานะ ” ขอโทษแซวแรง “ โรเซ ” รับกีตาร์สีชมพูจาก “ เมเยอร์ ”
Next articleContact (1997) อีกหนึ่งภาพยนตร์ไซไฟระดับตำนาน