ผู้กำกับ Black Widow เผยสาเหตุ “ นาตาชา โรมานอฟ ” ไม่มีงานศพ

664

นาตาชา โรมานอฟ

แม้ว่าภาพยนตร์ Avenger : EndGame ได้จบลงไปตั้งแต่ปี 2019 แต่ทว่ากระแสหลายอย่างที่แฟน ๆ ของทาง Marvel ยังคงพูดถึงในเวลานี้ และยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากคอภาพยนตร์มากมายทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเด็นของ นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็ควิโดว์ (Black Widow) ฮีโรสาวที่จากไปในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว กลับไม่มีงานศพหรือการไว้อาลัยใด ๆ ทั้งสิ้น ต่างกับการจัดให้มีงานศพของตัวละครเด่น ๆ คนอื่นเช่น โทนี สตาร์ค หรือ ไอรอนแมน ที่ได้รับการสดุดีในการจากไปของเขาอย่างสมเกียรติ

โดยข้อสงสัยดังกล่าว ถูกเหล่าสาวกแฟน Avengers ตั้งคำถามว่านี่คือการลำเอียงหรือไม่

ทว่าล่าสุด ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่อง Black Widow อย่าง เคท ชอร์ตแลนด์ ได้เปิดใจกับสื่อชื่อดังอย่าง Variety ว่าทุกอย่างเป็นความต้องการของนักแสดงสาวอย่าง สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ที่รับบทเป็น นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็ควิโดว์ เพราะเธออยากให้ตัวละครของเธอดูมีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด

“ อันที่จริง โจแฮนสัน เคยบอกกับฉันว่า ตัวละครของเธอมีบุคลิกที่ไม่ชอบให้จัดพิธีใหญ่โต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานศพ และจะต้องเป็นงานศพแบบส่วนตัวที่สุด ไม่ใช่งานศพสาธารณะที่ใครจะร่วมไว้อาลัยก็ได้ และตัวละครของเธอต้องการให้ศพถูกฝังอยู่ในพื้นที่ห่างไกลตัวเมืองที่ใดที่หนึ่ง ซึ่งนี่คือความสมบูรณ์แบบที่สุดของการจากไปของ นาตาชา ”

“ ฉันรู้ดีว่าปฏิกิริยาของแฟน ๆ ที่มีต่อการตายของ นาตาซา โรมานอฟ เป็นเช่นไร แต่ในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow เราจะได้เห็นตัวเธอและน้องสาวของเธอร่วมมือกันต่อสู้ มันมีความหมายมาก และนี่คือสิ่งที่จะอยู่ในใจของผู้ชมตลอดไป ”

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มอีกว่า ภาพยนตร์เรื่อง Black Window อาจจะได้เห็นข้อมูลท้ายเครดิต ที่บอกถึงหลุมศพของสายลับสาวรายนี้ว่า อยู่ตรงจุดใดของประเทศสหรัฐอเมริกา

Previous articleปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น (2008) บทเรียนความรักจากหลากหลายเรื่องราว
Next articleBless Unleashed ปรับปรุงใหม่ เปิดให้เล่นฟรีต้นเดือนสิงหาคม