“ เจมส์ มาร์ ” เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางระดับโลก Estee Lauder

119

Estee Lauder

ถือเป็นอีกหนุ่มฮ็อตในวงการบันเทิงอย่างแท้จริงสำหรับ เจมส์ อัศรัสกร หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ เจมส์ มาร์ ที่เจ้าตัวยังคงมีงานชุก

แม้ว่าบ้านเมืองจะอยู่ในช่วงภาวะโรคระบาดก็ตาม โดยหลังจากที่ละครของเขาได้ทำเสร็จ หนุ่มฮ็อตรายนี้ได้สร้างกระแสความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องด้วยความเป็นหนุ่มหน้าใสมาดเท่หาตัวจับได้ยาก ทำให้เจ้าตัวยังคงมีงานเข้ามาอยู่เสมอ

โดยในครั้งนี้ เจมส์ มาร์ รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เซรัมขวดชื่อดังที่ครองใจสาว ๆ ทั่วโลกมาหลายยุคหลายสมัยอย่าง Advanced Night Repair จาก Estee Lauder (เอสเต ลอเดอร์) ประเทศไทย ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า นี่คือแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกที่โด่งดัง และมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน

ในงานแถลงข่าวเปิดตัว เจมส์ มาร์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เขาได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก ซึ่งเรื่องดังกล่าวยังถูกพี่น้องสื่อมวลชนร่วมรุมทำข่าวออนไลน์อีกด้วย

เจมส์ มาร์ ได้เปิดเผยเคล็ดลับการบำรุงผิวเสริมความหล่อตามแบบฉบับของหนุ่มหน้าตาดีว่า

“ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมาก ๆ ที่ทาง Estee Lauder ประเทศไทย ได้เลือกผมเป็นพรีเซ็นเตอร์เปิดตัวด้วย เซรัม Advanced Night Repair เซรัมที่ขายดีอันดับหนึ่ง ซึ่งผมใช้เซรัมขวดนี้ดูแลผิวเป็นประจำอยู่แล้ว และเซรัมก็ตอบโจทย์การบำรุงผิวได้ดีมีประสิทธิภาพมาก ๆ ”

“ ผมเชื่อว่าเซรัมขวดนี้อยู่คู่คนไทยมานาน และครองใจคนไทยมาโดยตลอด จะผู้ชายหรือผู้หญิง เพศไหนวัยใด ก็ใช้ได้เลยครับ ใครที่ยังไม่เคยลองใช้ อยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจใช้แบบผม รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ”

Previous article“ วิลลี กรีน ” เต็งนั่งตำแหน่งโค้ชใหญ่ เพลิแกนส์
Next article“ เป็ด เชิญยิ้ม ” เปิดใจสูญเสียคุณพ่อคุณแม่ห่าง 10 วันเพราะโควิด