ครูลูกกอล์ฟ ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง

93

วงการบันเทิง

ถือเป็นเรื่องราวที่ทำให้หลายฝ่ายต่างแปลกใจมากพอสมควรในครั้งนี้ หลังจากที่ “ ครูลูกกอล์ฟ ” คณาธิป สุนทรรักษ์ คุณครูชื่อดังในโลกโซเชียล รวมถึงเจ้าตัวก็มีผลงานในวงการบันเทิงมาพอสมควร แต่ทว่าล่าสุด เจ้าตัวได้ออกประกาศขอลาออกจากวงการบันเทิง และงดรับงานทั้งหมด รวมทั้งไม่ขอให้เอ่ยชื่อตนเองในฐานะคนดังที่มาจากวงการบันเทิงอีกต่อไป

สำหรับเหตุผลนั้นมาจาก ครูลูกกอล์ฟ ได้ออกมาวิจารณ์การทำงานของภาครัฐในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 แต่ทว่าหลายคนในวงการบันเทิงที่มีชื่อเสียง กลับยังคงเงียบเฉยอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายมากแล้วในเวลานี้ของประเทศไทย

ครูลูกกอล์ฟ ได้โพสต์ข้อความลงในช่องทางโซเชียลส่วนตัวโดยมีเนื้อหาว่า

“ ลูกกอล์ฟขอออกจากวงการบันเทิงนะคะ เพราะถ้าจะเงียบขนาดนี้ ลูกกอล์ฟไม่ต้องการเสียเวลาอยู่ในที่แห่งนี้ค่ะ ขอให้ทุกคนไม่เอ่ยถึงลูกกอล์ฟในฐานะคนในวงการบันเทิงอีกนะคะ ปกติเข้าไปแค่นิ้วก้อย วันนี้ขอเดินออกมาเต็มตัวแล้วค่ะ ”

“ ต่อจากนี้ ขอให้พี่ ๆ นักข่าวทุกสำนักที่เห็นข้อความนี้ กล่าวถึงลูกกอล์ฟในฐานะคนไทยคนนึงเท่านั้น ไม่ต้องเชื่อมโยงลูกกอล์ฟกับคำว่า วงการบันเทิง อีก ขอบคุณนะคะ และไม่ต้องทำข่าวเรื่องนี้ค่ะ เสียเวลา เอาเวลาไปทำข่าวช่วยประชาชนค่ะ และลูกกอล์ฟของดรับงานในวงการบันเทิงทั้งหมด ไม่ต้องติดต่อมานะคะ ขอบคุณค่ะ ”

ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างตั้งข้อสงสัยว่า ครูลูกกอล์ฟ ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าเจ้าตัวเตรียมเคลียร์เรื่องทุกอย่างในประเทศไทย และจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศอย่างถาวรกับแฟนหนุ่ม ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่า การออกมาประกาศอำลาวงการในครั้งนี้น่าจะเป็นการยืนยันทุกอย่างแล้วว่า ตัวของครูลูกกอล์ฟจะไม่อยู่เมืองไทยอีกต่อไป

Previous articleโยเกิร์ต เปิดใจครั้งแรกหลังสูญเสียคุณพ่อด้วย โควิด- 19
Next articleApex Legends และ Titanfall โดนโจมตีเซิร์ฟเวอร์ ทำผู้เล่นป่วน