โยเกิร์ต เปิดใจครั้งแรกหลังสูญเสียคุณพ่อด้วย โควิด- 19

17

โควิด- 19

ถือเป็นเรื่องราวสุดเศร้าที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงเมื่อ โยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์ บุญประชุม ดารานักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในนามภรรยาของพิธีกรคนดังอย่าง “ พีเค ปิยะวัฒน์ ” ที่ในครั้งนี้ ตัวเธอได้เปิดใจครั้งแรกหลังจากการสูญเสียคุณพ่อด้วยไวรัส โควิด-19 พร้อมถอดบทเรียนขั้นตอนการรักษาตลอดจนการรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธี

โดยเรื่องดังกล่าว “ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ” ได้เปิดเผยผ่านทางรายการ “ คุยแซ่บ show ” ทางช่อง One 31 ที่มี หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

“ ย้อนไปเดือนที่แล้ว วันที่ 7 มิถุนายน จำได้ขึ้นใจเพราะวันนั้นเป็นวันเกิดคุณแม่ และเป็นวันที่คุณพ่อได้คิวไปฉีดวัคซีนเข็มแรก ปรากฏว่าเป็นวันที่ผลตรวจออกมาว่า คุณพ่อคุณแม่เป็นโควิด คือก่อนหน้านั้นทั้งคู่เขามีอาการนิดหน่อยเป็นไข้ไอ เขาก็ยังพูดเล่นกับเราว่าไม่สบายนะ แต่ว่าไปตรวจโควิด แต่คงไม่ได้เป็นหรอก ไปตรวจเพื่อความสบายใจ ”

“ ตอนแรกที่เข้าโรงพยาบาล อาการของคุณแม่น่าเป็นห่วงมากกว่า คุณหมอบอกว่าแม่ค่าไตไม่ค่อยดี เราก็จะเป็นห่วงคุณแม่ โฟกัสไปที่คุณแม่มากกว่า แต่อยู่ ๆ ไม่กี่วันต่อมา คุณหมอก็โทรมาบอกว่า จากที่คุณพ่อเข้าโรงพยาบาลไม่ได้ใส่ออกซิเจน ต้องให้เป็นเครื่องไฮโฟลว์ เราอยากบอกว่าผู้สูงอายุ เราจะนิ่งนอนใจไม่ได้ เพราะอาการมันสามารถหนักและทรุดไปภายในพริบตา ตอบไม่ได้ว่าเกี่ยวกับการที่คุณพ่อเป็นมะเร็งหรือเปล่า ”

“ โยรู้ว่าพ่อทรมาน เพราะฉะนั้นถ้ามีอะไรเกิดขึ้นก็ไม่ปั๊มหัวใจแล้วกัน ให้พ่อได้หลุดพ้นจากตรงนี้ คุณพ่ออยู่โรงพยาบาลนาน 1 เดือน อยู่ไอซียูประมาณ 3 อาทิตย์ ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าพ่อจะเข้าไอซียู เอาจริง ๆ นะ ทำใจ 50:50 ไม่อยากคาดหวังจะเสียใจมาก ”

“ ความน่าเศร้า จากกันที่ไม่ร่ำลา ไม่มีโอกาสเห็นหน้าพ่อ ได้กอดพ่อ ไม่มีโอกาสได้บอกลา ตอนไปรับศพก็ไปยืนห่าง ๆ การกระทำเหมือนเป็นสิ่งของ ไม่ใช่พ่อเรา อยากกอด อยากกราบก็ทำไม่ได้ ได้แต่ยืนดูห่าง ๆ ”

Previous articleแพนเค้ก แจ้งข่าวติดโควิด ได้กลับบ้านพร้อมแม่และน้องแล้ว
Next articleครูลูกกอล์ฟ ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง