แพนเค้ก แจ้งข่าวติดโควิด ได้กลับบ้านพร้อมแม่และน้องแล้ว

75

โควิด

หลังจากที่ตกเป็นข่าวไปเมื่อไม่นานมานี้สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 รวมไปถึงครอบครัวของเธอก็ได้รับเชื้อนี้ไปด้วย และ คุณแม่ “ แพม นวลนง ” รวมถึงน้องสาว “ มิกิ อิงกมล ” ก็ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากโรคระบาดในครั้งนี้

โดยมีรายงานข่าวว่าทั้ง 3 คนมีอาการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ลงปอดทั้งที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเป็นที่เรียบร้อย และเริ่มมีอาการไม่ค่อยได้กลิ่น รวมถึงเป็นไข้ หายใจไม่ทั่วท้อง

ล่าสุด แพนเค้ก ได้เปิดเผยถึงข่าวดี โดยเธอได้อัดคลิปวิดีโอเพื่อบอกเล่าถึงอาการของเธอและครอบครัวผ่าน อินสตาแกรม @khemanito ซึ่งทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี โดยในเวลานี้ทุกคนได้กลับมาพักผ่อนที่บ้านเป็นที่เรียบร้อย

ดาราสาววัย 33 ปีได้กล่าวว่า “ สวัสดีค่ะ ตอนนี้ แพน แม่ และ มิกิ ก็ได้กลับมาพักฟื้นต่อกันที่บ้านเรียบร้อยค่ะ ”

“ แต่มันก็อาจจะยังไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์เนอะ เราก็ยังต้องพักและคอยดูอาการของตัวเองอยู่ตลอด ถึงจะอยู่บ้านแต่เราก็ยังปฏิบัติตามข้อควรปฏิบัติจากคุณหมออย่างเคร่งครัดเช่นเดิมค่ะ ไม่นอนดึก กินน้ำ และฝึกหายใจ ”

“ เราได้กลับบ้านกันมาก่อน ส่วนสมาชิกที่เหลือยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลค่ะ เนื่องจากอาการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แทบจะต้องดูอาการกันวันต่อวันเลยค่ะ ”

“ หลังจากที่คุณหมอให้กลับบ้านได้แล้ว พวกเราก็ยังคงต้องดูแลตัวเอง และทำตามที่คุณหมอบอกอย่างเคร่งครัดค่ะ แพนก็ยังมีเสียงอู้อี้อยู่บ้าง พยายามรีบฟื้นตัวค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้แพนและครอบครัวนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ คนผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันนะคะ ”

Previous articleยุติอาชีพ 6 ปี! “ ชิคคิลโล ” ประกาศรีไทร์ท่ามกลางความงุนงง
Next articleโยเกิร์ต เปิดใจครั้งแรกหลังสูญเสียคุณพ่อด้วย โควิด- 19