“ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ” ส่งคุณแม่ไปอเมริกา ขอเคลียร์ทุกอย่างก่อนตามไป

26

อเมริกา

หลังจากที่ตกเป็นข่าวเมื่อไม่นานมานี้สำหรับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ดาราและพิธีกรคนดังที่เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า แม้ว่าตัวเขาอยู่ในประเทศไทยอย่างไม่กระทบทางฐานะมากนักจากสถานการณ์โรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 แต่ทว่าตัวเขาต้องการให้ลูกไปเติบโตในประเทศสหรัฐอเมริกา อันเนื่องมาจากประเทศไทยไม่ใช่สังคมที่น่าอยู่อีกต่อไปเพราะคนไม่ดีทำอะไรก็มักจะไม่ผิด

ทว่าล่าสุด ณัฏฐ์ ได้ส่งคุณแม่เดินทางไปอยู่กับพี่สาวที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย และตัวเขาก็ได้เปิดเผยอีกว่าขอเคลียร์ทุกอย่างที่เมืองไทยให้ได้หมดแล้วจะตามไปในภายหลัง

ณัฏฐ์ ได้โพสต์ภาพการไปส่งคุณแม่ที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อเดินทางไปสหรัฐอเมริกา และได้บอกว่าคุณแม่ให้ไปอยู่กับพี่สาว และก่อนเดินทางได้ฉีดวัคซีนครบสองเข็มแล้ว นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้บอกอีกว่า รอเคลียร์ทุกอย่างที่เมืองไทยก่อนแล้วจะรีบตามไป

“ ส่งคุณแม่ @khun_mom ขึ้นเครื่องไปหาพี่สาวที่อเมริกา แม่ฉีดวัคซีนครบสองเข็มแล้ว แต่ก็ยังอดเป็นห่วงไม่ได้ ขอให้พระคุ้มครองให้แม่เดินทางปลอดภัย ถึงที่โน่นโดยสวัสดิภาพนะครับ เดี๋ยวลูกจะรีบตามไป ขอเคลียร์ทุกอย่างที่นี่ก่อน รักแม่ที่สุด พี่พลอย @ploy_deivahastin รอรับแม่นะ ”

“ วีซ่าอยู่ได้แค่ 6 เดือนครับ แต่ก็นานพอให้ฉีด booster เข็มที่ 3 พี่สาวเปิดร้านอาหารที่โน่น จ่ายภาษีครบ ถือว่าไปใช้สิทธิ์ให้คุ้ม และก็อยู่โน่นน่าจะปลอดภัยกว่าอยู่ที่นี่ช่วงนี้ครับ ”

“ ตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องอะไรแล้วครับ คิดแต่ว่าให้คุณแม่และครอบครัวปลอดภัย ผมเชื่อว่าถ้าทุกคนเลือกได้ก็คงอยากจะเลือกความปลอดภัยและสิ่งดีที่สุดให้ครอบครัว สู้ ๆ นะครับขอให้แคล้วคลาดปลอดภัยทุกคนครับ ”

Previous article“ ไบรอัน เมย์ ” เชื่อ “ เฟรดดี ” ยังคงเป็นนักร้องวง Queen หากยังมีชีวิตอยู่
Next articleBasic (2003) ปฏิบัติการจับเท็จเพื่อค้นหาความจริง