“ ไบรอัน เมย์ ” เชื่อ “ เฟรดดี ” ยังคงเป็นนักร้องวง Queen หากยังมีชีวิตอยู่

615

เฟรดดี

แม้จากไปถึง 30 ปีแล้วสำหรับ เฟรดดี เมอร์คิวรี อดีตนักร้องวงร็อคระดับตำนานอย่าง Queen ที่มีเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น We are the Champions, We will rock you และ Bohemian Rhapsody เป็นต้น ยังได้รับการกล่าวขานถึงอยู่เสมอ รวมถึงบทเพลงที่เขาขับขานยังถูกถ่ายทอดเผยแพร่อยู่ตลอดเวลา

โดยในครั้งนี้ ไบรอัน เมย์ มือกีตาร์อัจฉริยะของวง Queen ได้เปิดใจผ่านรายการวิทยุ Greatest Hits Radio ซึ่งตัวเขาเชื่อว่าหาก เฟรดดี เมอร์คิวรี ยังคงมีชีวิตอยู่ ตัวของนักร้องรายนี้นจะยังคงเล่นดนตรีร่วมกับวง Queen ต่อไปอย่างแน่นอน

“ ผมยังคิดอยู่เสมอและมั่นใจว่า ถ้าเฟรดดีมีชีวิตอยู่ เขาจะเล่นดนตรีกับพวกเราอย่างแน่นอน เขาคงจะพูดว่าฉันต้องการจัดการเรื่องของตัวเองให้เสร็จเสียก่อนจากนั้นก็กลับมาลุยกันเลยพวก ”

“ เรื่องตลกไปกว่านั้นคือ ทุกวันนี้ผมยังคงคิดถึงเขา หากเขาอยู่กับพวกเรา คงมีทางเลือกเพิ่มขึ้น บางทีผมอาจจะกลายเป็นคนโรแมนติกหัวโบราณไปเลยก็เป็นได้ ตัวเขาเป็นส่วนหนึ่งในทุกวันของผม เขาอยู่ในความคิดของผมตลอด และผมรู้สึกได้เสมอว่าเขาจะพูดอะไรในสถานการณ์แบบไหนหากมันเกิดขึ้นกับพวกเรา เขาคือส่วนสำคัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทำให้พวกเรามาถึงจุดนี้ และจะคงอยู่อย่างนั้นตลอดไป ”

“ คุณคงไม่สามารถหยุดเสียใจได้ หากใครคนหนึ่งในครอบครัวของคุณจากไปตลอดกาล และแน่นอนว่าตัวของเขาก็เป็นหนึ่งในครอบครัวของเรา แต่เมื่อถึงจุดหนึ่ง เราก็นึกขึ้นมาได้ว่าเขาชอบมีที่ชีวิตที่ยอดเยี่ยมเหลือเกินในช่วงเวลาที่ผ่านมา เราสร้างสิ่งวิเศษมากมาย และสร้างความสุขให้กับผู้คนทั่วโลก นี่แหละคือความสนุกของชีวิต และการเล่นดนตรีอันแสนมีค่า ”

Previous article“ โนล กัลลาเกอร์ ” โทษคำทำนายของ “ เลียม ” ทำอังกฤษพ่ายนัดชิงยูโร
Next article“ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ” ส่งคุณแม่ไปอเมริกา ขอเคลียร์ทุกอย่างก่อนตามไป