“ โนล กัลลาเกอร์ ” โทษคำทำนายของ “ เลียม ” ทำอังกฤษพ่ายนัดชิงยูโร

240

เลียม

ยังคงมีข่าวให้ได้ติดตามกันอยู่เสมอสำหรับสองพี่น้องอดีตสมาชิกของวง Oasis วงร็อคชื่อดังระดับตำนานของประเทศอังกฤษในยุค 90 ที่ในครั้งนี้ โนล กัลลาเกอร์ อดีตมือกีตาร์และนักร้องของวง Oasis ได้ให้ความเห็นกล่าวโทษ เลียม กัลลาเกอร์ ว่า น้องของเขาคือตัวซวยอย่างแท้จริงเพราะดันไปทำนายแม่นว่า อิตาลีจะกลายเป็นแชมป์ฟุตบอล ยูโร 2020

ในช่วงเริ่มต้นการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 หรือฟุตบอชิงแชมป์แห่งชาติทวีปยุโรป เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เลียม กัลลาเกอร์ ได้ออกมาทำนายว่า เขาเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า อิตาลีจะกลายเป็นแชมป์ในครั้งนี้ แต่ทว่าเจ้าตัวก็ไม่ได้พูดถึงคู่ชิงแชมป์ของอิตาลีว่าเป็นประเทศใดในตอนนั้น

ซึ่งสุดท้ายแล้วก็เป็น ทีมชาติอังกฤษ ประเทศบ้านเกิดของเขา ที่เข้ามาชิงแชมป์กับ ทีมชาติอิตาลี และผลก็เป็นตามคำทำนายของ เลียม กัลลาเกอร์ คือ อิตาลีเป็นแชมป์ ขณะที่อังกฤษของเขาเป็นรองแชมป์ และล่าสุดพี่ชายที่แสนดีอย่าง โนล กัลลาเกอร์ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ปกติแล้วคำทำนายของเลียมมักจะไม่ค่อยถูก แต่ทว่าในครั้งนี้มันกลับฟลุ๊คถูก ซึ่งผมบอกได้คำเดียวว่าเป็นเพราะความซวยที่ออกมาจากปากมันแท้ ๆ ”

“ มันไม่ใช่คนที่ดูฟุตบอลบ่อยอะไรขนาดนั้นอย่างที่ผมเคยบอกทุกคนไป การที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่สามารถเป็นแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก็เพราะตัวมันไปโผล่ในสนามนัดชิงชนะเลิศทั้งที่มันไม่ค่อยได้ไปดูฟุตบอลหรอก ”

“ ฟุตบอลยูโรครั้งนี้ก็เช่นกัน คำทำนายมั่วซั่วของมันกลับกลายเป็นความจริงโดยที่มันไม่เคยคิดว่า บางทีทีมชาติอิตาลีอาจจะต้องเข้าชิงกับอังกฤษ ”

“ ผมไม่รู้จะพูดอย่างไร แต่ผมโทษว่ามันเป็นตัวซวยในการทำให้อังกฤษต้องชวดแชมป์ จากคำทำนายบ้า ๆ ของมัน ”

Previous articleดี.เจ. ขอแก้ตัวพา “ แอริโซนา ” เล่นรอบเพลย์ออฟ
Next article“ ไบรอัน เมย์ ” เชื่อ “ เฟรดดี ” ยังคงเป็นนักร้องวง Queen หากยังมีชีวิตอยู่