“ สมรักษ์ คำสิงห์ ” ลั่นไม่ได้โม้ รอดติดเชื้อโควิค หลังผลตรวจผิดพลาด

66

ติดเชื้อโควิค

“ ไม่ได้โม้ ” คำพูดยอดฮิตของอดีตนักมวยระดับเหรียญทอง โอลิมปิก ปี 1996 ที่เมืองแอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่เจ้าตัวได้ผันตัวเองเข้าสู่วงการบันเทิงเมืองไทยมาเป็นระยะเวลายาวนานแล้ว

ล่าสุด สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาชี้แจงผ่าน Tiktok ส่วนตัวหลังจากที่ผลการตรวจเชื้อ โควิค-19 ในรอบที่ 2 ได้ยืนยันว่า ตัวเขามีผลเป็นลบ สวนทางกับครั้งแรกที่ผลออกมาเป็นบวก และดูเหมือนว่า เจ้าตัวจะดีใจเป็นอย่างยิ่งเพราะการตรวจครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของเมืองไทย ก็ยังไม่ได้ติดเชื้อ โควิค-19 แต่อย่างใด และสามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้ รวมถึงทุกคนในบ้านของ สมรักษ์ ที่ต้องกักตัวจากเรื่องดังกล่าว ก็ได้กลับมาใช้ชีวิตปกติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ ประกาศ ๆ ผมคุยกับหมอ ผลการตรวจครั้งที่ 1 มีเชื้อหริบหรี่มาก มันเหลือเชื่อ (หัวเราะ) มันไม่น่าเป็นไปได้ แทบจะไม่มีเลย เป็นความผิดพลาดของห้องแล็บ พอผมมาโรงพยาบาลแล้วก็ตรวจใหม่ ก็เลยสวนทางกับครั้งแรกมาก ตรวจกันหลายรอบ และพอมาตรวจครั้งที่ 3 ก็หายขาดเลย ไม่มีเชื้อ ”

“ สรุปว่าผมไม่ได้ติดเชื้อโควิด และหมอบอกว่าให้ไปใช้ชีวิตปกติได้ และคนที่พบปะผมไม่จำเป็นต้องกักตัว ให้ใช้ชีวิตปกติได้เลย ทางทีมหมอก็ได้ขอโทษผมมาแล้ว และตอนนี้ผมก็กำลังกลับบ้าน ก็ไม่เป็นไรครับ ก็ผิดพลาดกันได้ เราอย่าไปโทษหมอ เขาก็ทำงานหนักของเขาเช่นกัน และอาการที่บอกว่าเราติด ก็เป็นผลดีครับ เราและครอบครัวก็ได้ไปตรวจหาเชื้อกันอย่างละเอียด มีการป้องกันตัวกันมากขึ้น ก็สบายใจ ”

“ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง ขอบคุณคุณหมอ อย่าโทษกัน ทุกอย่างผิดพลาดได้ แต่ถ้าเรามั่นใจแล้ว เช็กให้มันชัวร์ อันนี้ชัวร์นะครับ ว่าผมไม่ติดเชื้อโควิด เรื่องจริงไม่ได้โม้ครับ ”

Previous article“ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ” พร้อมตอบแทนทีมผจญเพลิงโรงงานกิ่งแก้ว
Next articleทีมงาน The Medium เล็งสร้างเกมใหม่ H2O, BLACK และ Dum Spiro